H
Các anh chị ơi, giúp em với! Công ty em có 3 văn phòng. 1 văn phòng được đăng ký là trụ sở kinh doanh, còn 2 văn phòng kia là địa chỉ, nhận thông báo thuế, và đơn vị có liên quan thôi.
Hoá đơn mua vào của công ty em có cái lại ghi địa chỉ 2 văn phòng kia, thì có được khấu trừ thuế không ah??
Nếu không thì làm thế nào để điều chỉnh ah, vì em chót kê khai thuế mất rồi!!!
Anh chị giúp em luôn nhé! Cảm ơn các anh chj rất nhiều!
Hoá đơn mua vào của công ty em có cái lại ghi địa chỉ 2 văn phòng kia, thì có được khấu trừ thuế không ah??
Nếu không thì làm thế nào để điều chỉnh ah, vì em chót kê khai thuế mất rồi!!!
Anh chị giúp em luôn nhé! Cảm ơn các anh chj rất nhiều!