H
Công ty mình hoạt động trong lĩnh vực phần mềm nên chi phí chủ yếu là lương và công tác phí. Tiền công tác phí mình chỉ kê các hoá đơn chứng từ mà nhân viên mang về nhưng khoản công tác phí 50.000đ/ngày mình không hạch toán vào chi phí mà khoản này thực tế đã chi. Nhân viên công tác bên mình từ trước đến giờ không bao giờ làm giấy đi đường khi đi công tác. Bây giờ nghe mọi người nói là khoản đó được tính vào chi phí vậy bây giờ mình hạch toán thêm khoản đó vào được không nếu mình không có giấy đi đường công tác liệu các bác thuế có chấp nhận?. Mọi người giúp mình với! À mà mình chưa hiểu sao công tác phí lại tính vào thuế TNCN nhỉ?