1. Trước khi vào phòng kín cần yêu cầu khách hàng ký vào văn bản đồng ý không khiếu kiện trong bất kỳ trường hợp nào nếu sản phẩm dịch vụ gây ra những hậu quả như gây tổn thương sâu nặng tâm lý cho đối tượng thi hành và bị thi hành.
2. Để khuyến khích mở rộng sản phẩm dịch vụ, các thành viên công ty phải đồng ý rằng bản thân có thể thay thế hình ảnh 3D nếu như khách hàng không bằng lòng với chất lượng sản phẩm.
3. Đồng nhất với dự thảo điều lệ, quyền lợi trách nhiệm và nghĩ vụ đi kèm, Vậy số lần chịu đựng thay thế hình ảnh 3D của các thành viên sẽ tỉ lệ với số cổ phần nắm giữ.
2. Để khuyến khích mở rộng sản phẩm dịch vụ, các thành viên công ty phải đồng ý rằng bản thân có thể thay thế hình ảnh 3D nếu như khách hàng không bằng lòng với chất lượng sản phẩm.
3. Đồng nhất với dự thảo điều lệ, quyền lợi trách nhiệm và nghĩ vụ đi kèm, Vậy số lần chịu đựng thay thế hình ảnh 3D của các thành viên sẽ tỉ lệ với số cổ phần nắm giữ.