Thời gian kê thuế GTGT đầu vào

hoameo85

Sơ cấp
Các anh chị cho em hỏi chút với :
Em có mấy cái hoá đơn đầu vào ghi vào tháng 9/09, nhưng do sơ ý nên em quên chưa kê khai, vậy em kê khai vào tháng 11 này liệu có được không ạ ?
Em xin cảm ơn .
 
Các anh chị cho em hỏi chút với :
Em có mấy cái hoá đơn đầu vào ghi vào tháng 9/09, nhưng do sơ ý nên em quên chưa kê khai, vậy em kê khai vào tháng 11 này liệu có được không ạ ?
Em xin cảm ơn .
Quy định mới là HH dịch vụ mua vào được kê khai trong vòng 6 tháng. vì thế Hóa đơn tháng 9 của bạn có thể kê vào T11. Thân
 
bạn kê khai bình thường.Theo quy định thì trong vòng 3 tháng vẫn ok

3 tháng là luật cũ rồi bạn
hiện tại: Luật thuế GTGT 13/2008/QH12 Trường hợp cơ sở kinh doanh phát hiện số thuế GTGT đầu vào khi kê khai , khấu trừ bổ sung; thời gian để kê khai, bổ sung tối đa là 6 tháng ,kể từ thời điểm phát sinh sai xót

hóa đơn tháng 9/2009 bạn vẫn được kê khai trong kỳ thuế tháng 11/2009 này
thân :015:
 
3 tháng là luật cũ rồi bạn
hiện tại: Luật thuế GTGT 13/2008/QH12 Trường hợp cơ sở kinh doanh phát hiện số thuế GTGT đầu vào khi kê khai , khấu trừ bổ sung; thời gian để kê khai, bổ sung tối đa là 6 tháng ,kể từ thời điểm phát sinh sai xót

hóa đơn tháng 9/2009 bạn vẫn được kê khai trong kỳ thuế tháng 11/2009 này
thân :015:

cám ơn mình chưa cập nhập kip rui!
 
các anh chị ơi cho em hỏi luôn với bên em có một HĐ đầu vào từ tháng 6 bị quên vậy tháng 11 này em vẫn có thể kê khai bình thường phải không ạ?
 
các anh chị ơi cho em hỏi luôn với bên em có một HĐ đầu vào từ tháng 6 bị quên vậy tháng 11 này em vẫn có thể kê khai bình thường phải không ạ?

Bạn không đọc thử xem bài trước người ta viết cái gì?
 
HĐ có thể kê trong vòng 6 tháng ,quy định mới nhất đấy:015:
 
Back
Top