D
Chào các bạn, công ty mình mới thành lập, nghiệp vụ kế toán chưa có phát sinh và đã kê khai thuế đc 3 tháng.
Mình muốn hỏi các bạn về thủ tục "đăng ký mã số thuế cá nhân cho các nhân viên trong công ty" như thế nào ?
Mình có thể đăng ký qua chương trình "Hỗ trợ kê khai" được không ? Hay phải lên chi cục thuế đăng ký.
Cty đã hoạt động 3 tháng nhưng bây giờ mới ĐK mã số thuế cá nhân cho các nhân viên thì có bị phạt gì không ?
Khi đăng ký thì mình cần phải nộp những giấy tờ gì ?
Bạn nào đã làm thủ tục ĐK mã số thuế cá nhân cho nhân viên cty thì giúp mình với. Thanks cả nhà nhiều. :051:
Mình muốn hỏi các bạn về thủ tục "đăng ký mã số thuế cá nhân cho các nhân viên trong công ty" như thế nào ?
Mình có thể đăng ký qua chương trình "Hỗ trợ kê khai" được không ? Hay phải lên chi cục thuế đăng ký.
Cty đã hoạt động 3 tháng nhưng bây giờ mới ĐK mã số thuế cá nhân cho các nhân viên thì có bị phạt gì không ?
Khi đăng ký thì mình cần phải nộp những giấy tờ gì ?
Bạn nào đã làm thủ tục ĐK mã số thuế cá nhân cho nhân viên cty thì giúp mình với. Thanks cả nhà nhiều. :051: