Phân bổ chi phí QLDN cho từng lô hàng nhập khẩu như nào?

  • Thread starter lovers
  • Ngày gửi
L

lovers

Sơ cấp
4/6/09
50
0
0
ha noi
#1
Bên em làm về XNK nên phải phân bổ chi phí và tính lợi nhuận cho từng lô hàng. Có những LC làm dây dưa trong 2 tháng (lúc mở đến khi hàng về và chuyển cho khách). Như vậy chi phí quản lý doanh nghiệp tính vào đơn hàng đó em tính sao hả mọi người. Trao đổi kinh nghiệm cho em với các anh chị nhé !
 
VTM

VTM

Thành viên thân thiết
14/10/05
5,521
80
48
TÂY NAM BỘ
#2
Bên em làm về XNK nên phải phân bổ chi phí và tính lợi nhuận cho từng lô hàng. Có những LC làm dây dưa trong 2 tháng (lúc mở đến khi hàng về và chuyển cho khách). Như vậy chi phí quản lý doanh nghiệp tính vào đơn hàng đó em tính sao hả mọi người. Trao đổi kinh nghiệm cho em với các anh chị nhé !
Chi phí mua lô hàng đó hay chi phí QL doanh nghiệp ?
Bạn tính theo yêu cầu của báo cáo quản trị DN hay hạch toán trên sổ sách kế toán báo cáo thuế ?
 
L

lovers

Sơ cấp
4/6/09
50
0
0
ha noi
#3
Chi phí mua lô hàng đó hay chi phí QL doanh nghiệp ?
Bạn tính theo yêu cầu của báo cáo quản trị DN hay hạch toán trên sổ sách kế toán báo cáo thuế ?
Em tính tổng chi phí cho lô hàng, và làm báo cáo quản trị. Bày giúp em đi
 
N

nhattrang85

Sơ cấp
8/11/09
1
0
0
ha noi
#4
Minh cung vua duoc sep giao cho nhiem vu hach toan cac khoan chi phi nhap khau cua cac lo hang nhap khau, tim them cac chi phi moi sao cho chenh lech la nho nhat. minh phai xem lai chi phi cua tat ca cac lo hang tu dau nam 2009. Ma minh moi di lam nen cung chua biet gi nhieu, ban nao biet tu van cho minh phai bat dau nhu the nao nhe.co cac khoan chi phi nao hop ly, chenh lech tam bao nhieu la duoc.
 

Thành viên trực tuyến

  • phantuannam
  • hoàng ái
  • daongocnam0603




Xem nhiều