Những câu trả lời hay nhất cho 201 câu hỏi phỏng vấn

  • Thread starter egacon
  • Ngày gửi
E

egacon

Guest
15/12/09
5
0
0
33
Hà nội
201-cau-tra-loi-B.jpg

Tác giả: Matthew J. Deluca
Chủ đề: Nhân sự & Tuyển dụng
Nhà xuất bản: Alphabooks & Nxb Tri thức
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Số trang: 352
Tóm tắt
Nhận thấy tầm quan trọng ngày càng tăng của buổi phỏng vấn tuyển dụng trong quá trình tìm việc ở Việt nam, cũng như nhận thấy sự thiếu vắng những hướng dẫn hữu ích và thiết thực để người tìm việc cũng như người tuyển dụng có thể vượt qua được buổi phỏng vấn và đạt được mục tiêu mà mình mong muốn, Công ty Sách Alpha hợp tác xuất bản cùng Công ty Tuyển dụng Vietnamworks.com xin giới thiệu tới bạn đọc, bộ sách Tỏa sáng trong phỏng vấn tuyển dụng gồm hai cuốn: Những câu trả lời hay nhất cho 201 câu hỏi phỏng vấn và 201 câu hỏi hay nhất có thể đặt ra cho nhà tuyển dụng trong Tủ sách AlphaBiz/Quản trị nhân sự và Tuyển dụng.

Bộ sách này, sẽ cung cấp cho người tìm việc và cả những công ty tuyển dụng những câu hỏi hữu ích và tóm lược nhất, bao gồm ví dụ về những câu hỏi hay và sơ sót mà người tìm việc lưu ý đặt ra cho người phỏng vấn. Đối với người tìm việc, cuốn cẩm nang gọn gàng này sẽ làm tăng thêm cho bạn những giá trị mà bạn cần thể hiện trong buổi phỏng vấn. Tuy đây không phải là cuốn từ điển trả lời cho “mọi câu hỏi, mọi vấn đề của người tìm việc”, nhưng cuốn sách này sẽ rất hữu ích và thiết thực cho người tìm việc nào đủ năng động và giỏi giang để vận dụng những kiến thức đó một cách chủ động và sáng tạo vào tình huống thực tế của mình.
Đánh giá Cuốn sách được rất nhiều các nhà tuyển dụng, các chuyên gia tư vấn và các nhà quản lý nhân sự đánh giá cao và là cuốn sách bestseller nổi tiếng ở Mỹ với hơn 55.000 bản đã được bán ra trên thị trường.

Những câu trả lời hay nhất cho 201 câu hỏi phỏng vấn” thật sự là cuốn sách rất cần thiết cho mọi người, nhất là những cử nhân mới ra trường. Để có thể biết chi tiết hơn về cuốn sách này cũn như những cuốn sách liên quan tới tuyển dụng khác, mời bạn ghé thăm trang web :
http://www.sachkinhte.co.tv/
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
N

nguoiluhanh1

Sơ cấp
22/3/11
8
0
1
viêt nam
mình sắp ra trường rồi, nhưng còn lúng túng trong giao tiếp lắm.
cuốn sách này chắc là rất bổ ích cho những bạn như mình.
nếu ai có sách có thể share cho mình với
cám ơn các bạn
 
anhlaanh

anhlaanh

Guest
8/6/04
131
1
0
41
Hà Lầm
Bạn biết chỗ nào bán cuốn sách này không, mình ở xa bạn có thể chuyển về cho mình được không?
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA