C
Chào anh chị!
Đây là lần đầu tiền em tham gia diễn đàn và có câu hỏi, nhờ anh chị chỉ giúp em. Em mới xin vào làm kế toán công ty tư vấn thiết kế, em thấy có nhiều công trình đã hoàn thành và còn dang dở (nếu tính đến hết tháng 12/2009). Vậy các chi phí nhân công, chi phí vật liệu... em tập hợp cho từng công trình, và phần dở dang em phải hạch toán và phân bổ sao cho hợp lý ạ?
Giúp em với anh chị nhé! Em chân thành cảm ơn!
Đây là lần đầu tiền em tham gia diễn đàn và có câu hỏi, nhờ anh chị chỉ giúp em. Em mới xin vào làm kế toán công ty tư vấn thiết kế, em thấy có nhiều công trình đã hoàn thành và còn dang dở (nếu tính đến hết tháng 12/2009). Vậy các chi phí nhân công, chi phí vật liệu... em tập hợp cho từng công trình, và phần dở dang em phải hạch toán và phân bổ sao cho hợp lý ạ?
Giúp em với anh chị nhé! Em chân thành cảm ơn!