Nghiệp kế toán

  • Thread starter hoangmacs
  • Ngày gửi
H

hoangmacs

Guest
16/11/07
18
0
0
viet
Như thế này các bác ah.
Tớ cũng là dân kế toán như các bác đây, thâm niên nghề thì không nhiều, chỉ hơn 1 năm thôi. Mấy bác nghĩ tớ là ngựa non hấu đá cũng được tớ mạn phép bày tỏ chút cảm xúc, sau hơn 1 năm đi làm.
Mấy bác làm KTDN thế nào chứ KTNH như tớ đây (Giao Dịch Viên) thấy chán lắm. Cũng bằng ĐH chính quy của 1 trường ĐH có danh tiếng như ai vậy mà ngày nào cũng như ngày đó, GDV lúc này chẳng khác nào mấy cô NViên bán hàng cả. Cũng tiếp khách, thu tiền. cuối ngày kiểm kê nộp tiền về quỹ. Sổ Sách và thực tế khớp thì không có vấn đề ji, nếu thiếu thì ngậm bồ hồn bỏ tiền túi ra đền. Có người chi nhầm cho khách tới mí chai sau đó phải đi đòi thật khốn đốn.
Tớ thấy chán, tự hỏi chẳng lẽ 4 năm ĐH ra lại làm công việc bán hàng thế này thôi sao. Có người đang bảo làm bên ngành Tài Chính lương cao thế còn kêu ca ji. ờ thì đúng, nhưng tớ thấy chán. Tớ luôn mong sẽ thoát khỏi công việc ấy và bắc đầu bằng 1 công việc trí tuệ hơn.
Mấy bác cho tớ ý kiến nhé. Tớ sẽ cảm ơn nếu các bác cho tớ hướng đi tiếp theo.
ThanKs all!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
D

danghuyen23

Guest
1/10/09
12
0
0
Hải Phòng
Tớ cũng thấy ngưỡng mộ mấy cô giao dịch viên ngân hàng lắm, nhưng nếu phải làm cái công việc gò bó là suốt ngày phải ngồi ở quầy giao dịch tớ không bít có chịu nổi không. Vì điều này mà nhìu lúc tớ đắn đo định thi thử vào ngân hàng nhưng lại thấy ngán.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA