P
Chào cả nhà!
Em là thành viên mới tham gia diễn đàn, mong nhận được sự giúp đỡ của nhà mình. Em vó vấn đề này mong cả nhà giúp đỡ.
Cty em hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, mỗi lần đi công tác xếp đều mua những dụng cụ văn phòng như các chốt nối internet, đầu dây mạng... mà trong nước không có để phục vụ cho sản xuất kinh doanh. Xếp mang vào VN theo hình thức hành lý xách tay vì chúng rất nhỏ gọn. khi mua ở nước ngoài chỉ có biên lai mua hàng mà không có hóa đơn hay chứng từ nào khác. Vậy em phải khai báo, đăng ký thủ tục như thế nào để chi phí phân bổ khi sử dụng được xem là hợp lý?
Thân chào cả nhà!
PhamHaChau.