L
Các bạn thân mến,
Mình có trường hợp này muốn các bạn góp ý : cty mình ký hợp đồng với khách hàng, trong đó điều khoản giao hàng chia làm 2 lần : lần 1 vào cuối năm 2008, lần 2 vào đầu năm 2009 (vì hàng trong kho hiện không đủ theo yêu cầu khách hàng) nhưng khách hàng muốn xuất hoá đơn 1 lần vào ngày giao hàng đầu tiên.
Mình có làm như thế được không? vì sao được, vì sao không? Mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các bạn!
Mình có trường hợp này muốn các bạn góp ý : cty mình ký hợp đồng với khách hàng, trong đó điều khoản giao hàng chia làm 2 lần : lần 1 vào cuối năm 2008, lần 2 vào đầu năm 2009 (vì hàng trong kho hiện không đủ theo yêu cầu khách hàng) nhưng khách hàng muốn xuất hoá đơn 1 lần vào ngày giao hàng đầu tiên.
Mình có làm như thế được không? vì sao được, vì sao không? Mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các bạn!