Y
Chào pà con!
không biết lần này mình post bài có đúng chổ không vì toàn post sai vị trí không ah.mình có câu hỏi này xin mọi nguời giúp với: công ty mình mấy năm trước sử dụng hình thức chứng từ ghi sổ sang năm 2010 mình muốn chuyển sang hình thức ghi sổ là nhật ký chung và sử dụng excel để làm. vậy mình phải làm mẫu đơn như thế nào để gởi lên chi cục thế? bạn nào có cho mình xin mẫu được không, mình đang cần gấp. rất mong nhận được hồi âm của các bạn!!!
không biết lần này mình post bài có đúng chổ không vì toàn post sai vị trí không ah.mình có câu hỏi này xin mọi nguời giúp với: công ty mình mấy năm trước sử dụng hình thức chứng từ ghi sổ sang năm 2010 mình muốn chuyển sang hình thức ghi sổ là nhật ký chung và sử dụng excel để làm. vậy mình phải làm mẫu đơn như thế nào để gởi lên chi cục thế? bạn nào có cho mình xin mẫu được không, mình đang cần gấp. rất mong nhận được hồi âm của các bạn!!!