P
Kính mong các anh chị giúp đỡ, mình đang tập tành sử dụng access, viết chương trình quản lý việc quản lý y dụng cụ tiêu hao cho khoa, mình muốn tạo báo cáo như sau để biết luợng nhập kho, lượng tồn của y dụng cụ tiêu hao. Mô tả công việc:
1. Mỗi ngày xuất kho ghi số lượng từng loại y dụng cụ tiêu hao.
2. Tự động in báo cáo (theo mẫu đính kèm) vào ngày cuối tháng (28) vào lúc 7 giờ 30 sáng.
3. Cho phép xem tình hình số lượng y dụng cụ trên màn hình và trên giấy in, các dạng file *xls, *.doc, hoặc *.pdf
[/URL][/IMG]
Hiện tại mình chỉ mới thiết kế đến giao diện, chưa làm xong phần dữ liệu, nên chưa post lên các anh chị tham khảo được.
Trân trọng cảm ơn!
1. Mỗi ngày xuất kho ghi số lượng từng loại y dụng cụ tiêu hao.
2. Tự động in báo cáo (theo mẫu đính kèm) vào ngày cuối tháng (28) vào lúc 7 giờ 30 sáng.
3. Cho phép xem tình hình số lượng y dụng cụ trên màn hình và trên giấy in, các dạng file *xls, *.doc, hoặc *.pdf
Hiện tại mình chỉ mới thiết kế đến giao diện, chưa làm xong phần dữ liệu, nên chưa post lên các anh chị tham khảo được.
Trân trọng cảm ơn!