Hỏi về đăng ký danh sách lao động chưa có mã số thuế

  • Thread starter lunglinh
  • Ngày gửi
lunglinh

lunglinh

Thành viên thân thiết
19/11/04
101
0
16
40
Ha Noi
#1
Kính chào các anh chị.
Em có một vấn đề xin nhờ các anh chị tư vấn giúp như sau: Cuối tháng 8 năm 2009, công ty em đã nộp bản đăng ký mã số thuế cá nhân cho toàn bộ nhân viên được trả lương trong công ty tại thời điểm đó. Tuy nhiên, đến tháng 11 năm 2009, có một công ty chuyên tư vấn kế toán cho công ty em nói rằng, phải nộp bản chốt danh sách lao động từ đầu năm cho cơ quan thuế thì phần lương từ tháng 1 đến tháng 8 mới được tính vào chi phí trong kỳ và họ nói rằng có công văn yêu cầu nộp bản chốt danh sách lao động đó cung cấp cho các doanh nghiệp rồi (ghi chú là em không nhận được). Sếp em nghe vậy thì mắng nhân viên té tát, hỏi tại sao lại không biết mà làm. Em thì search trên mạng cũng không thấy công văn nào yêu cầu vậy cả. Em ở chi cục thuế Cầu Giấy, nhờ các anh chị tư vấn giùm xem có văn bản đó không và nếu có cho em xin số văn bản và nơi ban hành ạ. Em cảm ơ nhiều nhiều lắm ạ.
 
lunglinh

lunglinh

Thành viên thân thiết
19/11/04
101
0
16
40
Ha Noi
#2
Các anh chị ơi, có ai có thông tin gì giúp em với để em trả lời Sếp!
 
T

thuyngan29

Sơ cấp
15/3/11
1
0
0
32
hà nội
#3
chào các anh chị. em có 1 vấn đề đang muốn hỏi gấp có anh chị nào có mẫu danh sách nhân viên để nộp lên CQ thuế ko ạ. em mua HD lần đầu dành cho DN siêu nhỏ mà. chán wúa anh nhận HS bảo em làm theo mẫu 08 -tt 60 luật QL thuế. nhưng e vào đấy thì bó tay ko có. bác nào biết chỉ em với.em cảm ơn
 
F

floor

Sơ cấp
5/3/11
27
0
0
quang ninh
#4
mua hoa đơn lần đầu cho doanh nghiệp siêu nhỏ thì bạn chỉ cần làm đơn đề nghị mua hoá đơn lẻ và mang theo đăng ký kinh doanh bản sao công chứng của công ty và mang theo chứng minh nhân dân bản gốc và photo là mua được. nhớ là phải đăng ký làm dấu thuế trước mới được mua(có thể đăng ký luôn với người bán hoá đơn để đặt làm dấu thuế
 

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.




Xem nhiều