phương pháp hạch toán kho

  • Thread starter loveforeversea
  • Ngày gửi
L

loveforeversea

Guest
14/12/09
1
0
0
36
phu binh-Thai Nguyen
:1luvu:
chào các bạn ! mình là thành viên mới của webketoan, hiện nay mình có một số vấn đề khúc mắc về hàng tồn kho, mong tất cả các thành viên cùng chia sẻ đóng góp ý kiến giúp mình đưa ra cách giải quyết!
Công ty mình là một doanh nghiệp nhỏ, nhưng hiện tại các mặt hàng trong cty rất đa dạng có trên 1000 mặt hàng và các chi tiết lẻ, trong các mặt hàng đó lại có rất nhiều chi tiết, khi xuất bán thì lại không trực tiếp xuất lẻ các chi tiết mà phải tiến hành ghép bộ rồi xuất bán.như vậy mỗi một lần xuất bán mình lại phải xuất chi tiết ghép thành bộ , rồi nhập bộ, sau đó tiến hành xuất bán.
theo các bạn có cách nào làm hợp lý hơn mà lại không mất nhiều thời gian nhưng đảm bảo số lượng tồn kho chính xác không?
Rất mong sự đóng góp ý kiến của các bạn!
Chân thành cảm ơn!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Perfume_at

Perfume_at

Cao cấp
3/6/09
787
13
18
Hà Nội
Bạn phải chia ra 2 kho : kho hàng hóa theo dõi toàn bộ hàng nhập về (chi tiết) và kho thành phẩm là kho tiếp nhận chi tiết từ kho hàng hóa để gia công thành bộ khi bán. Thực ra chỉ cần 1 kho nhưng theo dõi 2 khu vực hoặc đối tượng (tùy theo sử dụng phần mềm hay sổ sách), càng nhiều mặt hàng càng phải theo dõi chi tiết cẩn thận mới quản lý tốt nếu không phải đền chư chơi: việc đối chiếu sổ sách và kiểm kê cuối năm không đươc bỏ qua
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA