Xử lý công nợ

  • Thread starter Singon
  • Ngày gửi
S

Singon

Guest
28/12/09
2
0
1
Bình Thuận
Bà con cô bác ơi ! ai có mẫu biên bản xử lý công nợ của người bán , người mua cho tui xin mẫu với.
góp ý cho tui với nha. tui xử lý công nợ.
Người mua hàng trả thừa tiền, đặt cọc cho C.ty mình 254,000.000 hơn 1 năm rồi không còn quan hệ mua bán nữa , tui hạch toán nợ TK131/có 711 có vấn đề gì không các bạn.
Còn người mua trả thiếu tiền hàng cũng 1 năm rồi mình hạch toán: nợ TK635/có TK131
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Perfume_at

Perfume_at

Cao cấp
3/6/09
787
13
18
Hà Nội
Cẩn thận nha, mới hơn 1 năm đã cho qua 711, nộp thuế ngay bây giờ trong khi chủ nợ có thể đòi bạn bất cứ lúc nào nếu không có tài liệu chứng minh họ không còn tồn tại. Nợ thiếu muốn xử lý thì cho vào chi phí nếu nhỏ, nhưng nếu lớn phải xác định rõ nguyên nhân, hội đồng xử lý: cá nhân liên quan bồi thường bao nhiêu, còn bao nhiêu cho vào chphí
 
M

mtintel

Guest
15/9/09
2
0
0
danang
Giúp em với

Oa. Giúp e với. E chẳng bít tý gì về kế toán, excel hì cũng có học nhưng được vài chữ( làm bài tập trên lớp chả nổi) ^^.
E đi làm mà sổ sách cứ loạn tung cả lên.hic. E chỉ làm kho thui, nhưng h0k bit ghi chép thế nào cả( cty e phát cho 4 quyển: bảng kê tổng hợp nhập, bảng tổng hợp xuất, bảng chi tiết hàng nhập, bảng chi tiết giao cho khách hàng).Bây giờ ct bắt làm trên excel nhưng phải rõ ràng và yêu cầu khi hỏi đến mặt hàng nào là biết được hiện tại nhập xuất tồn bao nhiêu, khi hỏi đến khách hàng nào thì biết được khách hàng đó lấy bao nhiêu hàng, số lượng, đơn giá, là bao nhiêu, và sử dụng câu truy vấn như thế nào.
huhu, giúp e với nhé, vì e chả bít tý gì về excel cả
Ah` em gửi lên đây file excel e down đc ( chả nhớ ở đâu cả)
Em có hỏi ở chỗ làm thì người ta bảo là làm như thế được nhưng mà khi click vào tên khách hàng làm sao ra được số lượng và đơn giá nhập xuất ngay.
Anh( chị) nào đọc đc bài này bớt chút tg giúp e với nhe. E cảm ơn nhìu ạ
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA