Tài liệu thi cao học

  • Thread starter Thu Thủy
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
T

Thu Thủy

Guest
25/4/05
10
0
0
Hà Nội
Tôi định thi cao học kế toán vào năm 2006. (thi vào Học viện tài chính). Có bạn nào có đề cương ôn tập và kinh nghiệm thi hỗ trợ mình với.
Nếu có thể gửi tài liệu cho mình.
Email: thuthuy7704@yahoo.com
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
midu79

midu79

Guest
28/2/05
37
0
0
44
Binh Duong
www.genimex.com.vn
hình như Hoc viện tài chính có tuyển sinh vào tháng 9 / 2005 phải không bạn? theo như mình biết thì thi Cao Học sẽ có 3 môn : Tóan kinh tế ( Xác suất thống kê + Tóan quy họach tuyến tính ); Kinh tế chính trị, Ngọai ngữ . tài liệu để ôn thì mình nghĩ bạn cứ mua sách về học và đăng ký ôn thi do Học viện tổ chức thôi. Thú thật mình cũng mới vừa đậu Cao học 2005 của Trường ĐH Kinh tế TP HCM. mình cũng k có kinh nghiệm gì cả, chỉ học thuộc Kinh tế chính trị và mua sách bài tập Tóan và Ngọai ngữ về làm thật nhiều thôi. Chúc bạn thành công nhé
 
D

doivai

Guest
4/6/05
11
0
0
Hà Nội
To THu THuy !
Mình cũng muốn thi cao học Học Viện Tài CHính giống bạn, nhưng khi học đại học mình không học chuyên ngành kế toán, nếu như mình thi họ có tổ chức học chuyển đổi không, bạn có biết gì về kỳ thi này cho mình biết với . Cám ơn bạn nhiều nhé, rất mong nhận đựoc tin của bạn.
 
M

Manh_sbv

Guest
30/12/04
42
0
0
Hà Nội
Tôi chỉ nói đến các bạn thi ơ Ha Nội thôi nhé
Kinh nghiệm của bản thân thi các bạn nên học sớm khỏan tháng 9 năm nay. Các bạn phải rất nỗ lực đấy. 7 Điểm một môn ko khó chỉ sợ bạn ko quyết tâm thôi.
Vê KTCT - nên học thầy Thắng KTQD: Mobil 0903252628
Xắc suất Thống kê học ở 39 Quang Trung - TT của thầy Cao Văn
T.Anh học thầy Hạ: ở TT thầy Thắng/thầy Cao Văn đều dc
QHTT thì có thể học thầy Túc rồi đọc thêm TL của thầy Hệ và thầy Mỹ là ổn:)
Thầy Thắng và thầy Cao Văn là ko cùng TT và mỗi TT đều tổ chức đủ các môn để ôn thi. Theo tôi các bạn nên học các thầy trên vì họ là số 1.
Theo tôi biết thì ôn thi do các trường tổ chức chỉ để xin được nghỉ (nếu bạn làm Nhà nước) thôi không hiệu quả.
Trường Kinh tế tổ chức thi trước các khối học viện (Tài chính, Ngân hàng) một tuần. Tôi biết nhiều người đăng ký cả hai để dự phòng nhưng Tôi không xui các bạn đăng ký 2 trường đâu nhé:)
 
Sửa lần cuối:
S

songmay

Sơ cấp
15/4/05
40
0
6
42
hanoi
ctv.3inetwork.com.vn
Theo mình biết thì Học viện tài chính cũng chỉ tổ chức thi cao học một lần vào tháng 05 thôi, không tổ chức hai đợt thi. Học Viện cũng tổ chức ôn thi, nộp hồ sơ ở Phan Phù Tiên. Các bạn nhớ kẻo lại phải lặn lội vào tận Đông Ngạc thì mất công lắm.
 
C

conan77

Trung cấp
4/5/05
91
1
8
47
VN
www.d32tckt.com
Thi cao học - Phải chuyển đổi!

Chào các bạn!
Mình trước cũng học ở lò Học Viện ra, bây giờ học CH thì lại học ở KTQD. Kinh nghiệm ôn thi thì đúng như bạn Mạnh SBV nói thì nên học ở chỗ thầy Túc - Toán, Thầy Hạ - Anh, Thầy Thắng - KTCT.

Còn về việc chuyển đổi thì các bạn có thể học chuyển đổi ở trường KTQD (khoảng tháng 3 là bắt đầu học chuyển đổi) rồi dùng chứng chỉ chuyển đổi đó cho các trường khác.

Kinh tế chính trị phần 1 - TBCN thì không nhất thiết là phải học thuộc đâu vì nó gần như là lôgíc rồi nên chỉ cần bạn hiểu và nắm chắc vấn đề là ok. Còn phần II - XHCN thì nên phân biệt sự khác nhau giữa các vấn đề vì nhiều vấn đề được lặp đi lặp lại rất nhiều lần.

Học tiếng Anh của Thầy Hạ thì nói chung là học thuộc đến mức chẳng cần biết nó nghĩa gì cũng làm được. Thầy Hạ chỉ giảng theo kiểu mẫu cấu trúc thôi.

Các thầy này mình chưa được học bao giờ nhưng chỉ mới được xem lại tài liệu của người khác đi học về thôi. Mình học thì chỉ học lại tài liệu của người khác thôi, số còn lại là tự học. Cảm ơn trơi! cũng được 16 điểm :dzo:

Chúc các bạn may mắn.
 
midu79

midu79

Guest
28/2/05
37
0
0
44
Binh Duong
www.genimex.com.vn
Mình có 1 tài liệu tóm tắt tòan bộ cuốn sách KTCT dùng đề thi Cao học, vừa rồi mình học trong đó cộng thêm trong sách gốc thì thi được 8 điểm môn KTCT đấy, ông thầy dạy cho mình nói là học trong tài liệu này không thì thi cũng được 6 điểm,bạn nào thi Tóan chắc được 8 điểm trở lên thì học KTCt trong tài liệu này cũng được. Bạn nào cần thì mail cho mình, mình sẽ send cho. mail là : midu79@yahoo.com
chúc các bác thi làm bài tốt
 
T

tamfpt

Guest
30/5/05
12
0
0
43
Ha noi
Chào tất cả các bạn!
Đọc thư các bạn mình thấy các bạn quả là có nhiều kinh nghiệm trong việc thi Cao học, mình rất mong được học tập kinh nghiệm thi của các bạn. Mình cũng có ý định thi cao học nhưng là cao học Việt- Bỉ do trường KTQD đào tạo, vậy ai có kinh nghiệm thi cao học Việt- Bỉ làm ơn chỉ giúp mình với. Vì tháng 9 tới đây là thi rồi, nếu ko được thì có lẽ mình cũng sẽ thi cao học trong nước vào tháng 5 sang năm vậy. Rất mong các bạn chỉ giúp
Thanksssssssssssssssss./.
 
T

trangsacombank

Guest
16/12/07
1
0
0
Tp đà nẵng
hi all!
MÌnh tên trang mới vào diễn đàn, do nhu cầu mở mang kiến thức nên cũng xin các bạn chỉ giáo vài chiêu để mình chuẩn bị cho tinh thần học nữa, học mãi nha. hihihi( chúc các bạnluôn vui vẻ và cười tươi.
 
H

hienbatran

Guest
26/2/08
2
0
0
41
Vĩnh Phúc
Tôi có các loại đề thi cao học, có ai cần xem ko
 
H

hienbatran

Guest
26/2/08
2
0
0
41
Vĩnh Phúc
Truoc het minh gửi bạn tài liệu 3 môn nếu bạn thi chuyên ngành KTế : KTCT,Toán KT,Tiếng anh B.
Đề thi mình chưa gửi được,bạn cứ học tài liệu đã nhé
 
K

kla

Cao cấp
26/5/08
272
0
0
40
Hà Nội
Nếu bạn xác định thi HVTC thì tốt hơn hết là bạn nên đi học ôn, họ có mở lớp ôn cho các bạn đấy! đi ôn thì mới tốt được chứ còn tự học thì e là... khó. Chúc các bạn học tốt!
 
M

mt311286

Guest
27/6/08
1
0
0
37
Hà nội
Các bạn ơi, mình chuẩn bị thi cao học HV Tài Chính tháng 8 tới đây. Mà mình vừa mới tốt nghiệp HVTC xong nên không biết thông tin gì. Ai có tài liệu hoặc bí quyết học ôn ở đâu chỉ cho mình với. Thankiu các bạn nhiều!
 
P

ph8504

Guest
24/6/08
3
0
1
Ha Noi
Bạn có thể post các tài liệu học và thi được k bạn?
 
Tôi định thi cao học kế toán vào năm 2006. (thi vào Học viện tài chính). Có bạn nào có đề cương ôn tập và kinh nghiệm thi hỗ trợ mình với.
Nếu có thể gửi tài liệu cho mình.
Email: thuthuy7704@yahoo.com

Đề nghị bạn liên lạc với bạn: longgianghn là thành viên của chúng ta cũng đang chuẩn bị thi Cao học.
Chúc các bạn thành công.
Thân
 
X

xungdanhanhhung

Guest
6/2/05
268
2
0
Hanoi
Hi các bạn.

Tớ đang dùi mài kinh sử thi HVTC cuối tháng 8 này. Có bác nào cũng thi mà rành vụ Quy hoạch tuyến tình giúp tớ vượt khó với. Vì tình hình tớ không đi ôn được nên tự đọc mãi môn này tớ không hiểu gì cả.

Tha thiết mong có bạn nào giúp tớ đấy (cho tớ mượn vở phôtô lại và giảng bài cho tớ một tí), tớ thực sự chết mất vì môn này. Cảm ơn nhìu nhìu.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA