T
Cả nhà cho mình hỏi:
Báo cáo sử dụng hoá đơn hàng tháng mình làm và nộp cho cơ quan thuế đã đúng, nhưng có trường hợp 1-2-3 tháng sau khách hàng yêu cầu huỷ hoá đơn. Với những trường hợp đó thì mình phải làm điều chỉnh và nộp lại Báo cáo tình hình sử dụng HĐ không nhỉ?
Vì bây giờ mình mới kiểm tra và phát hiện có những HĐ mình viết ra từ tháng 5-6-7 mà dến T9 kháh hàng yêu cầu huỷ và xuất lại HĐ mới ........Mình đang không biết nên làm thế nào, cả nhà giúp mình với.
Báo cáo sử dụng hoá đơn hàng tháng mình làm và nộp cho cơ quan thuế đã đúng, nhưng có trường hợp 1-2-3 tháng sau khách hàng yêu cầu huỷ hoá đơn. Với những trường hợp đó thì mình phải làm điều chỉnh và nộp lại Báo cáo tình hình sử dụng HĐ không nhỉ?
Vì bây giờ mình mới kiểm tra và phát hiện có những HĐ mình viết ra từ tháng 5-6-7 mà dến T9 kháh hàng yêu cầu huỷ và xuất lại HĐ mới ........Mình đang không biết nên làm thế nào, cả nhà giúp mình với.