M
Cty tôi chuyên về dịch vụ tư vấn, môi giới bất động sản có thỏa thuận hợp đồng với 1 cty khác làm dịch vụ báo cáo thuế tháng, quý, năm. Phí dịch vụ trả hàng tháng, hóa đơn VAT 3 tháng xuất 1 lần.
Sau 4 tháng báo cáo thuế, cty này vẫn chưa xuất hóa đơn và giải thích do cty đang trong quá trình kiểm tra sổ sách gì đó nên chưa xuất hóa đơn trong năm nay được.
Họ nói nếu cty không thông cảm cho họ như các cty khác thì có thể thanh lý hợp đồng và họ sẽ hoàn lại phần thuế mà cty tôi đã đóng.
Theo A/C, cty tôi nên làm gì trong trường hợp này? Nếu có thể, A/C giới thiệu 1 cty dịch vụ báo cáo thuế khác chuyên nghiệp và tận tâm hơn.
Sau 4 tháng báo cáo thuế, cty này vẫn chưa xuất hóa đơn và giải thích do cty đang trong quá trình kiểm tra sổ sách gì đó nên chưa xuất hóa đơn trong năm nay được.
Họ nói nếu cty không thông cảm cho họ như các cty khác thì có thể thanh lý hợp đồng và họ sẽ hoàn lại phần thuế mà cty tôi đã đóng.
Theo A/C, cty tôi nên làm gì trong trường hợp này? Nếu có thể, A/C giới thiệu 1 cty dịch vụ báo cáo thuế khác chuyên nghiệp và tận tâm hơn.