Cảm xúc ngày cuối năm

  • Thread starter Van Hong Thi
  • Ngày gửi
Van Hong Thi

Van Hong Thi

Đệ nhất phiêu lưu
9/7/09
124
0
0
39
Phu Nhuan,tphcm
Cuối năm, trời lạnh xen lẫn những cơn mưa phùn lất phất. Nhìn lên, cuốn lịch dầy cộm treo trên tường đã bóc đến tờ cuối cùng.

Đầu năm xem lịch mà ngao ngán, sao thời gian qua chậm thế. Còn bây giờ thì lại thấy thời gian trôi nhanh đến kỳ lạ. Thoát cái đã 365 ngày trôi qua. Những ngày cuối năm với bộn bề công việc. Năm 2009 khép lại với bao dự định còn dang dở. Có nhiều việc đã làm được nhưng phần lớn những việc quan trọng thì lại chưa hoàn thành... thôi đành lỡ hẹn với chính mình.

Tự nhiên thấy hối tiếc thời gian đến thế. Tất cả những gì đã qua không ai có thể quay trở lại. Hôm nay ngồi đây viết cho những ngày đã qua và cả cho những sắp tới, viết cho những gì là mãi mãi, viết cho những gì đã trở thành kỷ niệm, viết cho những niềm vui và viết cho cả những nỗi buồn còn vương vãi.

Thường cứ Noel xong là bao giờ cũng cảm thấy thời khắc kết thúc năm đến rất gần. Đã trôi qua 10 năm đầu của thế kỷ 21 rồi đây, cuộc sống có gì thay đổi nhỉ? Cuộc sống bây giờ so với những năm 2000 đã một trời một vực. Xã hội thay đổi, quan niệm sống thay đổi và con người cũng thay đổi. Trẻ con thì thành người lớn và người lớn thì lại thành người già. Quy luật này sao có thể thay đổi được nhỉ. Qua rồi cái thời cơm chỉ có 2000 đến 3000 đồng/1 suất/ sinh viên. Qua rồi cái thời xăng chỉ 6000-7000đ/1 lít. Qua rồi cái thời vàng chỉ 600.000-700.000đồng/1 chỉ. Qua rồi cái thời quần áo sộc sệch, mặt mũi lem nhem... Giờ mọi thứ đã thay đổi quá nhiều.

Giá cả leo thang. Cuộc sống bon chen sô bồ nhiều hơn. Tiền thì kiếm được ít mà nhu cầu cho cuộc sống thì nhiều... nhiều lúc cũng mệt mỏi nhưng dù sao cũng phải sống để yêu lấy cái cuộc đời này. Năm cũ nói chuyện cũ. Cuối năm cảm xúc bao giờ cũng kỳ lạ thế đấy. Những cảm xúc, những suy tư, những lo lắng đôi khi chẳng làm người ta nhớ nhưng lại làm cho người ta lớn lên từng ngày.

Năm mới Canh Dần sắp đến, chào năm cũ nhé! Chào những thất bại trong năm cũ nhé! Mong mọi điều tốt đẹp và may mắn sẽ đến với mình và mọi người trong năm mới này. Năm mới với nhiều niềm vui và hạnh phúc mới. Với mình, những gì mình chưa làm được thì năm nay sẽ cố gắng làm bằng hết. Và nhớ phải hăm hở mà sống, phải rạng ngời mà sống, phải hoan hỉ mà sống...

Năm mới đi một con đường mới, biết là không dễ dàng gì nhưng thôi cứ đi thôi, đừng dừng lại. Mọi thứ đều khó khăn trước khi trở nên dễ dàng.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

minhthai

Trung cấp
18/1/08
128
1
0
in long hate
Ngày cuối năm nghĩ năm sau hãy sống tàn nhẫn hơn!!!!!!!!!!!!!!!!!:057:
 
mrhung

mrhung

Nguyễn Trọng Hùng
23/4/08
339
19
18
Hà Giang
webketoan.vn
Ngày cuối năm mà vẫn có cảm xúc cơ à? tưởng kế toán phải túi bụi vào công việc cuối năm chứ?
Nhưng chờ tiền tết vẫn là chủ yếu, haha!!!!!!!!!!!!!!
 
K

Kiachi

Guest
31/12/09
6
0
0
Hà Nội
Tôi cũng có cảm xúc giống bạn, chỉ có điều kẻ Bắc nguời Nam. Hà Nội tiết trời mưa rét cùng Sài Gòn khí trời mát mẻ đón tết dương lịch 2010 - Đúng là cần phải: hăm hở mà sống, phải rạng ngời mà sống và hoan hỉ mà sống...chúc bạn luôn may mắn và thành đạt.
Cảm ơn nhiều.
 
maytim83

maytim83

Cao cấp
23/7/09
303
2
16
Sông Thu êm đềm...
Chia tay 1 năm khó khăn và đón nhận 1 năm mới đầy khó khăn...
Cuộc sống mà...phải biết chấp nhận và cố gắng thôi.
 
La An

La An

thianan73@yahoo.com.vn
18/10/07
818
1
18
Cần thơ
ngày cuôi năm mệt và đâu đầu vớ sổ sách :yo yo (30):
 
N

ngoczung

Trung cấp
1/12/09
160
0
0
quận 1 - TP. HCM
Dù nhiều khó khăn, xin hãy cố gắng lên các bạn nhé. "Cuộc đời vẫn đẹp sao, tình yêu vẫn đẹp sao".
Chuẩn bị tối nay đón giao thừa nào, các bạn ơi!
Năm mới, chúc cả nhà WKT sức khỏe, hạnh phúc thật nhiều
 
V

vitcon1

Guest
23/10/09
35
0
0
hanoi
Cuối năm! Em chả có cảm xúc gì. Chỉ thấy thời gian sao trôi nhanh thế, nhiều cái phải nuối tiếc thế, và quan trọng là: mình nhanh già thế!:036:
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA