M
Mình viết HĐ vào 28/12 vừa rồi. Trên HĐ thể hiện như sau:
Cộng tiền hàng : 738.000
Thuế suất: 10% Tiền thuế GTGT: 73.800
Tổng cộng tiền thanh toán: 811.000
Số tiền viết bằng chữ : Tám trăm mười một nghìn đồng chẵn.
Không hiểu sao lúc đó mình lại có thể sai lầm một cách ngớ ngẩn như vậy. Các bạn giúp mình với mình nên sử lý thế nào, HĐ đã được xé ra khỏi cuống và đến chỗ khách hàng.Mình có phải làm Biên bản huỷ HĐ ko? Mình mới vào nghề nên còn non lắm.
Mọi người giúp mình với!
Cộng tiền hàng : 738.000
Thuế suất: 10% Tiền thuế GTGT: 73.800
Tổng cộng tiền thanh toán: 811.000
Số tiền viết bằng chữ : Tám trăm mười một nghìn đồng chẵn.
Không hiểu sao lúc đó mình lại có thể sai lầm một cách ngớ ngẩn như vậy. Các bạn giúp mình với mình nên sử lý thế nào, HĐ đã được xé ra khỏi cuống và đến chỗ khách hàng.Mình có phải làm Biên bản huỷ HĐ ko? Mình mới vào nghề nên còn non lắm.
Mọi người giúp mình với!