Trang web nào có đăng tải các doanh nghiệp bỏ trốn

  • Thread starter chim_bien
  • Ngày gửi
C

chim_bien

Guest
1/11/03
62
0
0
có ai biết trang web nào có đăng tải các doanh nghiệp bỏ chốn không báo giùm tui với .Đang cần lắm tại vì có mấy hóa đơn mà không rõ xuất sứ ( trường hợp doanh nghiệp mình mua hàng của đơn vị có đi mua hóa đơn khống của doanh nghiệp khác ý mà) :thank
:thank :thank :thank
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
HaiTam

HaiTam

Nguyễn Hải Tâm
Thành viên BQT
7/11/02
2,177
595
113
TP.HCM
www.webketoan.vn
Bạn vào Trang web của Cục thuế TP.HCM (Danh mục Web liên kết của webketoan cũng có giới thiệu trang web này)
cho phép bạn kiễm tra hóa đơn, mã số thuế, DN vi phạm, ... nhưng chi trong phạm vi TP.HCM.

PS. Lần sau chim_bien nhờ mở topic mới khi có chủ đề mới nha, nếu không vấn đề sẽ ít được chú ý.
 
C

chim_bien

Guest
1/11/03
62
0
0
trời ơi tui ở hà nội mà không xem được trang web đo rồi chán quá ha cám ơn VNqeek nhưng mà không dùng được chán quá :thank
 
C

chim_bien

Guest
1/11/03
62
0
0
mà tao topic mới như thế nào em đâu có biết
 
B

bluesky

Guest
8/12/03
6
0
0
Don vi minh cung da nhan duoc danh sach cac don vi co dau hieu, hanh vi mua ban hoa don khong hop phap do co quan thue thong bao. Sau khi xac nhan don vi minh khong su dung hoa don cua cac don vi do, don vi minh da gui lai co quan thue to danh sach do (rat tiec vi hien khong giu lai!!!). Ban thu hoi co quan thue hoac can bo phu trach ve thue cua don vi ban xem sao.
 
C

chim_bien

Guest
1/11/03
62
0
0
cảm ơn các bạn nha nhưng mà doanh nghiệp mình là doanh nghiệp nhỏ thôi cho nên mình không thể hỏi ai cả .
thế không có trang web nào đăng tải nó sao nhỉ TP HCM có mà sao hà nội mình không có nhỉ ?????
chắc là có đấy có ai biết không "hepl me"
 
nipvnn

nipvnn

www.mintoday.com
23/10/03
362
3
18
30
:bia
Mã:
http://www.sokhdthanoi.gov.vn

đây là web site khá tổng quan về doanh nghiệp Hà nội , mong là nó sẽ giúp đỡ bạn , :bia :f_o

ngoài ra dưới đây là một website cũng update khá nhiều những site của Việt Nam , mời bạn vào tìm thông tin , nếu cảm thấy cần thiết ! :dzo

http://www.walhello.info/se/top/world/vietnamese
 
T

thanchet

Guest
Tôi mà làm chủ doanh nghiệp bỏ trốn thì không công cụ tìm kiếm nào có thể tìm được đâu :bye
 
C

chim_bien

Guest
1/11/03
62
0
0
:thank :thank :thank


kinh nhỉ thânchết khiếp thật nhưng đề nghị nghiêm túc khi trả lời nhé bởi vì những câu hỏi đặt ra nếu bạn biết thì giúp nhưng còn không thì làm ơn không tham gia thì hơn
:thank
 
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
Cho mình hỏi, trường hợp phát sinh mua bán với doanh nghiệp trước thời điểm họ bỏ trốn thì hóa đơn mua hàng có bị coi là bất hợp pháp không? Có công văn nào nói rõ trường hợp này?
 
P

phi_yen

Trung cấp
15/1/05
110
0
0
Web Kế Toán
Không biết sao không công khai những DN bỏ trốn trên báo, đài mà cứ như thông tin mật ấy, trên trang web dường như update rất chậm, duyệt QT mấy bác thuế rút cái list ra tra xác định là DN bỏ trốn loại ra một mớ HĐ nhưng trong khi tra trên website chẳng thấy đâu. Mà đã có hóa đơn rùi mà tra ra nó đã bỏ trốn cũng ...lãnh đủ rùi. Chẳng biết trước để mà né.

Cho mình hỏi, trường hợp phát sinh mua bán với doanh nghiệp trước thời điểm họ bỏ trốn thì hóa đơn mua hàng có bị coi là bất hợp pháp không? Có công văn nào nói rõ trường hợp này?

Tui nhớ có một văn bản khoang hai năm trước hướng dẫn: nếu nghiệp vụ phát sinh trước khi DN bỏ trốn và thật sự phát sinh, đã ghi chép sổ sách kế toán thì vẫn được chấp nhận. Vấn đề là xấc định thời điểm DN bỏ trốn, mình có phải là..công an đâu mà biết!!!
 
v200vn

v200vn

Trung cấp
Để kiểm tra thông tin doanh nghiệp, các bạn gọi số 04 8018802 rồi làm theo hướng dẫn, thông tin ở đây được cập nhật liên tục và chính xác.
 
D

daoconsetre

Sơ cấp
12/4/06
38
0
6
GO VAP -TP HCM
Câu hỏi:
Xử lý hóa đơn mua hàng hóa của các DN bỏ trốn


Trả lời:

Căn cứ công văn số 1509/TCT/AC ngày 29/10/2002 và công văn số 2810 TCT/CS ngày 01/08/2003 của Tổng cục Thuế thì trường hợp DN mua hàng hóa của các DN bỏ trốn khỏi địa điểm kinh doanh, không kê khai nộp thuế thì các hóa đơn mua hàng hóa đó được xử lý như sau:

- Nếu hóa đơn phát sinh trước ngày DN bán hàng được xác định bỏ trốn theo thông báo của cơ quanThuế thì cơ quan Thuế kiểm tra xác định:

+ Trường hợp hóa đơn nêu trên là đúng thực tế có mua hàng, hàng hóa mua vào có nhập kho, được hạch toán kế toán trên sổ sách đầy đủ, đúng quy định thì đơn vị mua hàng được khấu trừ thuế GTGT đầu vào và được tính vào chi phí hợp lý khi xác định thu nhập chịu thuế TNDN.

+ Trường hợp hóa đơn không có hàng mua vào thì xử lý theo hành vi trốn thuế, không được khấu trừ thuế GTGT đầu vào và không được tính vào chi phí hợp lý khi xác định thu nhập chịu thuế TNDN.

- Nếu hóa đơn phát sinh từ ngày Doanh nghiệp được xác định là bỏ trốn thì không được kê khai khấu trừ hoặc hoàn thuế GTGT đầu vào, không được tính vào chi phí hợp lý khi xác định thu nhập chịu thuế TNDN.
 
D

daoconsetre

Sơ cấp
12/4/06
38
0
6
GO VAP -TP HCM
Mình đồng ý với Phi Yến, cơ quan Thuế mời DN lên làm việc, thông báo DN cung cấp Hóa Đơn bỏ trốn, trong khi không có nguồn thông tin độc lập nào cung cấp thời điểm DN bỏ trốn thì không công bằng và minh bạch.Biết đến bao giờ mới cải cách đây.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA