Định mức NVL trong SX quảng cáo

  • Thread starter cout
  • Ngày gửi
C

cout

Guest
14/8/08
10
1
0
Q10
Chào các anh chị, em đang gặp vấn đề khó khăn nhờ các anh chị trên diễn đàn giúp đỡ. Cty em là cty quảng cáo, sản xuất các mặt hàng như túi, hộp giấy, catalogue, tờ rơi, in tem các loại,...thi công làm bảng hiệu hộp đèn nữa, nhưng khi tiến hành làm SP thì có nhiều yếu tố để tạo thành SP. VD như làm tờ rơi thì có giấy, decal, công in, xuất file, gia công ...làm bảng hiệu, hộp đèn thì có sắt, mica, alu, các thiết bị điện (bóng đèn)... nhưng ngặt nỗi mỗi lần làm thì SP đều khác nhau về kích thước (hộp đèn , bảng hiệu là theo kích thước khách hàng yêu cầu) và số lượng ( in tờ rơi, catalogue cũng biến động theo số lượng khách hàng đặt làm) nên em không biết phải đăng ký định mức như thế nào cho đúng và phù hợp nữa. Mong nhờ các anh chị tận tình hướng dẫn em làm với. Em xin Cảm ơn rất nhiều.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
C

cout

Guest
14/8/08
10
1
0
Q10
Sao khg thay anh chi nao giup em ca. Hic...hic...
 
P

pitsomit

Xấu trai nhất web
Cái đó bạn thử tính xem 12 tờ rơi nó cần bao nhiêu giây, mực, nhân công... từ đó bạn tính đc định mức của tờ rơi đó là bao nhiêu rồi đi đăng ký thôi. Mỗi ngành mỗi nghề có cách tính định mức khác nhau
 
R

Rubi2009

Sơ cấp
5/3/09
8
0
0
Hà Nội
Cty mình in ấn sổ sách bệnh viện nên mình cũng thắc mắc giống bạn đó. NVL nhập vào thì là kg nhưng sản phẩm xuất ra theo từng tờ thì làm sao tính được nhân công, cpsxc cho 1 tờ giấy A4, A5 chứ. nhưng mình mới tham khảo thì chỉ cần đăng ký mức tiêu hao nguyên vật liệu chính như: giấy, mực là được. Còn nhân công và cpsxc thì không nhất thiết. Thấy hay, hay nên mình cũng làm theo. Giờ mới làm bảng định mực nộp nè, cty mình đã hoạt động được 7 tháng rùi.
Để tính được chi phí nguyên vật liệu cho 1 tờ A4, mình đem cân 500tờ đó lên (= 1 grm khoảng 2,3kg tùi từng loại giấy), sau đó lại chia ngược cho 500 tờ, từ đó tìm ra 1 tờ. Chỉ cần đăng ký vậy thôi, mình nghĩ vậy.
 
Sửa lần cuối:
D

dong thao

Guest
4/9/09
14
0
0
35
thanh pho vinh - nghe an
hic2. anh chi ơi em cũng khổ vi cái định mức ni quá. ac nào có
bảng tính định mức cho em với
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA