Phần mềm kế toán

  • Thread starter trung_xerox
  • Ngày gửi
T

trung_xerox

Guest
7/7/05
20
0
0
I'm living in Ha Noi
Mọi người ơi! Tớ có bạn gái đang làm về phần mềm kế toán cads mà nghe cũng khó hiểu ghê :eek:know: . Các bạn giúp tớ đi bày cho tơ cách sử dụng nó về tơ ra oai tý đi :banana: . Thanks nhé :atom: :0frown:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
hat

hat

Đội ăn chơi
27/6/05
743
4
18
Hà nội
Học kế toán mà chỉ giải quyết khâu oai thôi sao?
Để sử dụng được phần mềm kế toán bạn vừa phải biết về kế toán lại phải biết về phần mềm Kế toán, hơn nữa bạn lại muốn giải quyết khâu oai! Hà . . Hà .. bạn phải mất ít nhất 3 năm, nộp đơn vào học viện Tài chính đi!
 
H

hien_thu

Guest
21/6/05
142
0
0
hanoi
Tớ đã từng sử dụng qua phần mềm CADS rồi, thấy nó cũng ko khác các phần mềm khác mấy, giao diện tương đối đẹp và dễ sử dụng, Tuy nhiên, phần mềm này ko hoàn thiện lắm đâu, đôi khi cũng gặp sai sót đấy. Chỉ vì nó mà tớ khổ sở đến tận bây giờ. Hãy bảo bạn cậu nên cẩn thận một chút, đừng tin tưởng quá vào phần mềm này. Đôi khi nó bị mất dữ liệu 1 cách khó hiểu. Tốt nhất đối với các nghiệp vụ phức tạp như theo dõi hàng hoá nên làm trên Ex. Nhưng nhìn chung thì phần mềm này dễ sử dụng
 
A

anbinh2310

Guest
6/7/05
1
0
0
Ha noi
Phần mềm kế toán.

Có ai biết sử dụng chương trình Compiere ko vậy? Có thể hướng dẫn tôi một vài thao tác được ko? Tôi đang bí bách quá,...hic...giúp tôi với.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA