Báo cáo tổng kết lương 2009

  • Thread starter cashdht
  • Ngày gửi
C

cashdht

Sơ cấp
6/8/09
2
0
1
38
brvt
#1
Hiện tại cty đang yêu cầu mình viết một bảng báo cáo bằng viết tay về tổng kết tiền lương 2009, anh chị em nào đã làm rồi cho mình xin cái sườn báo cáo để viết với, Thanks anh chi em trước nha. :wall::wall:
 
T

truongthuyt4

Sơ cấp
19/12/09
2
0
0
35
Dong Nai
#2
Theo mình nghĩ thì tùy theo yêu cầu của sếp bạn mà mình lấy tổng của từng tháng và báo cáo thôi. Ví dụ như sếp bạn muốn biết là tổng lương phải chi cho bộ phận kế toán, kinh doanh, ... là bao nhiêu trong một năm là bao nhiêu thôi mà. Mình cũng chưa làm cái này, nhưng mình thì mình tổng theo từng tháng rồi, nên cũng dễ.
Chúc bạn làm tốt công việc.
 

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.




Xem nhiều