kế toán chi phí tiền thuê văn phòng

  • Thread starter cuden
  • Ngày gửi
C

cuden

Trung cấp
4/5/09
56
0
6
37
Hội An - Quảng Nam
các anh chị cho em hỏi, công ty em có làm hợp đồng thuế văn phòng công ty, lúc chuyển tiền theo quý thì chẳng có 1 chứng từ gì cả, vậy muốn đưa chi phí đó vào chi phí hợp lý thì cần những giấy tờ gì ah?
 
sunny3108

sunny3108

Trung cấp
12/9/08
87
0
0
37
Hà Nội
các anh chị cho em hỏi, công ty em có làm hợp đồng thuế văn phòng công ty, lúc chuyển tiền theo quý thì chẳng có 1 chứng từ gì cả, vậy muốn đưa chi phí đó vào chi phí hợp lý thì cần những giấy tờ gì ah?

bạn cần phải có hợp đồng thuê nhà giữa 2 bên ( cty bạn và chủ nhà) sau đó cầm bản hợp đồng lên chi cục thuế xin cấp hoá đơn bán lẻ : với nội dung tiền thuê nhà.( Nếu ko đi cùng chủ nhà bạn nên làm 1 giấy uỷ quyền trước nhé) Khi có hoá đơn của CCT và phiếu chi của cty bạn có chữ ký chủ nhà => chi phí vậy là hợp lý
 
Lớp cập nhật chính sách thuế do Hội kế toán TP.HCM tổ chức

Xem nhiều