Hướng dẫn viết hóa đơn năm 2010

  • Thread starter MrTien
  • Ngày gửi
giang3v

giang3v

cowgirl BaVi
21/8/09
586
5
18
Ba Vì - Hà Tây - HN2
Cám ơn bác đã thông báo. Cục thuế TP HCM chắc cũng như ở HN thôi bác nhỉ. hôm trước e có nhận 1 hoá đơn họ cũng chỉ gạch 1 số 0 đi và viết thêm vào thành 200 10. Theo như công văn bác gửi thì Hoá đơn này ko biết có hợp lệ ko bác nhỉ?

Nhưng ko biết ở em thế nào nữa. Em gọi điện lên chi cục thuế hỏi thì được hưỡng dẫn là viết số 10 trong đó số 1 viết đè lên số 0. Và em cũng nhận được nhiều hoá đơn do bên bán hàng cấp cũng ghi như vậy. nếu như vậy là sai thì giờ em pải làm thế nào ạ?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

muonglay

Guest
2/11/09
9
1
3
34
ba vi- ha noi
Các anh chị ơi, cứu em với. Em bắt đầu làm từ T10,em xem lại thì các quý trước đều lỗ, đùng một cái quý này lãi quá nhiều làm cho cả năm đội lên lãi gần 370tr, giờ em không biết xoay sở thế nào để giảm được lãi trên. E xem lại thì có phần lương để thấp có khả năng điều chỉnh được nhưng chưa biết điều chỉnh sao cho hợp lý, cứu em với nhé, khoản lãi này làm em mất ngủ mấy ngày nay rồi, huhu
 
M

me xanh mua ha

Guest
14/1/10
1
0
0
kim nguu
mình nghĩ nhưng hoá đơn đầu năm do chưa được hướng dẫn nên có thể châm trước được, nhưng hoá đơn về sau thì không được viết sai.Cục thuế không chấp nhận đâu
 
N

notnhacbuon

Guest
13/12/10
2
0
0
Hưng Yên
chào cả nhà
Mình là thành viên mới vào nghề nên không có nhiều kinh nghiệm
Mình có thể xin các bạn toàn bộ mẫu sổ quyết định 48 được không?
Mình làm cho một công ty mới thành lập, vẫn chưa có hoá đơn chứng từ gì cả, mình đi lên thuế xin mua nhưng nửa tháng nay rồi họ vẫn chưa giải quyết cho mình. Mình không biết phải làm thế nào? trong khi đó gần hết năm rồi các đơn vị bạn giục ghê quá.
Bạn nào biết giúp mình với nhá
thanks
các bạn có thể gửi cho mình theo địa chỉ mail
ngahang17788hy@gmail.com
hoặc
gởi cho mình mẫu sổ DN thường dùng nhá.
Công ty mình kinh doanh máy văn phòng, thiết bị ngoại vi.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA