Cuộc đời là những chuyến đi....

  • Thread starter Sans-frontiere
  • Ngày gửi
S

Sans-frontiere

Guest
24/4/04
139
0
0
Em thường hỏi anh, một năm qua anh làm được những gì?

Biết trả lời em thế nào nhỉ? Một năm qua, chúng mình vẫn ở bên nhau, em vẫn thế và anh vẫn thế. Giấc mơ về một bờ Tây xa thẳm của anh đã hoàn thành hiện thực. Anh tạm chia xa phương Nam giữa mùa đông lạnh giá để trở về với phương Bắc vĩnh hằng, nơi anh sinh ra và lớn lên, để trở về với em giữa X. ngập nắng.

Em lại hỏi anh, trong những ngày tháng rong chơi ở thế giới ảo, con người thực. Anh có vương vấn gì không?

Một năm là cái hẹn ban đầu cho anh quay trở lại đây, trở về mà không phải là trở về. Anh vẫn thường xuyên sống với cái thế giới ảo đầy hiện thực này để rồi cũng không biết đến ngày nào mình sẽ rời xa nó. Cái thế giới đã khỏa lấp cho anh sự cô đơn, nỗi nhớ em. Cái thế giới mà anh chẳng buồn nhìn đến nó khi những tháng ngày chúng ta bên nhau trên xứ sở của Kangooroo và Koala. Những tháng ngày em quên mình là ai, mà chỉ là em yêu dấu, dịu hiền của anh.

Chỉ vài ngày nữa thôi, anh sẽ ra đi. Một chuyến đi mà tương lai của anh chưa xác định, một lần nữa chuyến đi của anh lại không có em. Có lần em hỏi "Anh ơi, liệu mình chờ nhau đến bao giờ?".
Cuộc sống của anh là những ngày tháng liên miên vùi đầu vào công việc, là những đêm thức trắng làm việc, những ngày lái xe đưa em rong ruổi trên những nẻo đường nước Úc. Liệu anh có cân bằng không? Chắc chắn là có, bởi vì anh có em.

Em lại hỏi anh, em là gì đối với cuộc sống của anh? Tình yêu của anh, em là passion của anh, là người bạn của anh, và là tất cả đối với anh. Em thường cười khi anh nói "Rule number one, you are always right and I have no objection for that". And I meant what it means to be.

M. giờ này đang rất lạnh, cái lạnh làm anh nhớ tới em. Ngọn nến hồng trên đỉnh núi buổi tối hôm đó có còn sưởi ấm được đôi bàn tay lạnh giá của em?

Em thân yêu, hãy cũng anh bước trên con đường gian lao sắp tới. Anh cần có em!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
K

Kiki

Guest
18/10/04
5
0
0
19
In the sky
Sans-frontiere nói:
Em lại hỏi anh, em là gì đối với cuộc sống của anh? Tình yêu của anh, em là passion của anh, là người bạn của anh, và là tất cả đối với anh.

Bác San lãng mạn nhờ... Ai mà nói với em thế này, chắc em ngất xỉu vì cảm động quá...
 
I

Ira

Guest
Chao ôi, lãng mạng quá, ướt át quá... làm bộ đồ lòng của Ira nhói đau khi nghĩ về quá khứ êm đềm đầy sóng gió, về hiện tại bình yên lắm khổ đau, và về tương lai rực rỡ nhiều mây mù của mình...
 
B

be hay cuoi

Guest
30/5/05
106
0
0
hà nội
huhu.
Không nên tin quá vào đàn ông.
Bác San ah,Trước hết em xin lỗi bác.Câu chuyện của bác quả là hay-đối với thơ văn. Còn trên thực tế hỏi rằng có bao nhiêu người đàn ông chung thuỷ khi xa người yêu???
 
B

Bình_OverAC

Over Abnormal / Crazy
14/5/04
846
10
18
42
Nha Trang
Chào mừng sự trở lại của anh Sans Bằng một bài thật lãng mạn!
Anh lại ra đi rồi......??
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA