K
em chào các anh chị!
em mới tốt nghiệp và đi làm được 1 tháng. Hôm nay giám đốc bảo em đi nộp thuế môn bài mà em không biết các thủ tục phải làm lần lượt như thế nào cả, kể cả cách viết tờ khai và giấy nộp tiền vào NSNN nữa. Bây giờ mình sử dụng mẫu kê khai và mẫu giấy nộp tiền nào ạ? Nếu không có gì thay đổi trong kỳ tính thuế tiếp theo thì mình có cần phải làm tờ kê khai nữa không? Mong các anh chị giúp đỡ. Em cảm ơn nhiều nhiều!
em mới tốt nghiệp và đi làm được 1 tháng. Hôm nay giám đốc bảo em đi nộp thuế môn bài mà em không biết các thủ tục phải làm lần lượt như thế nào cả, kể cả cách viết tờ khai và giấy nộp tiền vào NSNN nữa. Bây giờ mình sử dụng mẫu kê khai và mẫu giấy nộp tiền nào ạ? Nếu không có gì thay đổi trong kỳ tính thuế tiếp theo thì mình có cần phải làm tờ kê khai nữa không? Mong các anh chị giúp đỡ. Em cảm ơn nhiều nhiều!