C
Hi cả nhà!
Hôm 24/12 vừa rồi, công ty em bị cháy nhà xưởng và văn phòng làm việc, làm cho tòan bộ sổ sách, chứng từ, hóa đơn kế toán từ ngày thành lập công ty đến giờ đều bị cháy rụi hết.
Bây giờ em phải làm sao???
Đối với Báo cáo tài chính và quyết toán thuế TNDN năm 2009 làm sao bây giờ???
roi báo cáo thuế GTGT tháng 12/2009 nữa???
Mong mọi người "chỉ đường" cho em với!!!
Hôm 24/12 vừa rồi, công ty em bị cháy nhà xưởng và văn phòng làm việc, làm cho tòan bộ sổ sách, chứng từ, hóa đơn kế toán từ ngày thành lập công ty đến giờ đều bị cháy rụi hết.
Bây giờ em phải làm sao???
Đối với Báo cáo tài chính và quyết toán thuế TNDN năm 2009 làm sao bây giờ???
roi báo cáo thuế GTGT tháng 12/2009 nữa???
Mong mọi người "chỉ đường" cho em với!!!