Chi phí đi triễn lãm đưa vào đâu ???

  • Thread starter duongca
  • Ngày gửi

5220 lượt xem

D

duongca

Sơ cấp
22/4/08
30
0
0
tpHCM
Mọi người ơi, chỉ dùm em với.
Cho em hỏi là cty em có tham gia triễn lãm hàng. và có phát sinh một số chi phí cho triễn lãm và có hoá đơn đầu vào cho những chi phí đó. Tổng số tiền của những chi phí đó khoảng hơn 12triệu đồng. Vậy cho em hỏi là chi phí đó em đưa vô trong 1 tháng mà nó có phát sinh hay là em phải phân bổ số tiền đó ? còn như những card danh thiếp và tờ rơi để quảng cáo khi triển lãm em đưa vào loại chi phí nào ạ?
em xin cảm ơn mọi người trước.
Nhớ giúp em với nha.
 
N

nga88

Sơ cấp
18/12/09
25
1
0
Ha Noi
Mọi người ơi, chỉ dùm em với.
Cho em hỏi là cty em có tham gia triễn lãm hàng. và có phát sinh một số chi phí cho triễn lãm và có hoá đơn đầu vào cho những chi phí đó. Tổng số tiền của những chi phí đó khoảng hơn 12triệu đồng. Vậy cho em hỏi là chi phí đó em đưa vô trong 1 tháng mà nó có phát sinh hay là em phải phân bổ số tiền đó ? còn như những card danh thiếp và tờ rơi để quảng cáo khi triển lãm em đưa vào loại chi phí nào ạ?
em xin cảm ơn mọi người trước.
Nhớ giúp em với nha.
Tham gia triển lãm phục vụ cho bán hàng đúng không bạn thế thì chi phí này bạn cho vào chi phí bán hàng phát sinh trong tháng đấy. Nếu phát sinh trong nhiều tháng thì bạn mới phải phân bổ trong cùng 1 tháng thì không cần.
Còn in card, danh thiếp và tờ rơi cái này cũng phục vị cho bán hàng mà nên bạn cho tất vào chi phí bán hàng nhé.
 
NTAC

NTAC

Thành viên thân thiết
23/7/07
1,212
11
36
30
In the blue Air
chi phí triển lãm hạch toán vào 641, nếu nhiều thì phân bổ dần.
 
H

honghpt

Sơ cấp
11/1/10
25
0
0
35
Ha noi
- đúng ruì mấy chi phí đó bạn đưa vào chi phi bán hàng.
 

Thành viên trực tuyến

  • azurelight
  • MICA LIVINA
  • xediengiatot
  • trevietnam19

Xem nhiều