K
Năm 2005-2008, công ty e thuê kế toán, làm chỉ 2 ngày/tuần
Vậy cho e hỏi làm thế nào để vẫn đưa khoản tiền lương này vào chi phí hợp lý?
TRước đến nay:
E vẫn làm bảng chấm công chung với các lao động bình thương khác, nhưng người khác 1 tháng 26 ngày công, còn anh này chỉ khoảng 10 ngày công thôi
E vẫn đưa tiền lương của người này vào chi phí tiền lương hàng tháng?
Rất mong mọi người giúp đỡ
Vậy cho e hỏi làm thế nào để vẫn đưa khoản tiền lương này vào chi phí hợp lý?
TRước đến nay:
E vẫn làm bảng chấm công chung với các lao động bình thương khác, nhưng người khác 1 tháng 26 ngày công, còn anh này chỉ khoảng 10 ngày công thôi
E vẫn đưa tiền lương của người này vào chi phí tiền lương hàng tháng?
Rất mong mọi người giúp đỡ