TẾT- bạn làm gì

  • Thread starter DangBN
  • Ngày gửi
D

DangBN

Guest
Tết Canh Dần chỉ còn 3 tuần nữa? Bạn đã chuẩn bị được những gì rồi? Chúng ta cùng nhau trao đổi nhé?

Bạn sẽ mua gì?

Bạn sẽ làm gì?


......
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
N

nguyen1987

Cao cấp
Ai cũng nói nhà kế là có nhiều tiền, nhưng mình thấy không có tiền đâu hết, vậy tết chất không mua gì hết, chỉ về quê là đủ rồi. Còn mọi người thì sao?
 
secre

secre

Trung cấp
8/5/09
95
1
0
Nghệ an- TPHCM
Tết này ấy hả? Nói đến lại buồn! Tết này sẽ không về quê...Nghệ an ơi...xa quá!
 
La An

La An

thianan73@yahoo.com.vn
18/10/07
818
1
18
Cần thơ
tết mọi người đi chơi con tớ lại cắt balo lên đường du ngoạn
 
meotamthe87tp

meotamthe87tp

Guest
8/1/08
116
1
0
tphcm
Mỗi năm chỉ có mỗi ngày tết là mình mong muốn nhanh tới nhất bởi khi ấy sẽ được về quê nhìu hơn, gặp lại bạn bè cũ, ngắm nghía sự thay đổi của quê nhà và nhìu nhìu nữa...Nhưng rất tiếc những ngày tết sao trôi nhanh quá!
 
TLX

TLX

Giọt nắng bên thềm
15/6/09
539
17
18
Góc phố dịu dàng
chị vừa đi lấy chồng. vừa nói lời cảm ơn người bạn trai đầu tiên mà mình yêu thương, để từ bây giờ chính thức rời xa nhau. tết này ở nhà tiếp khách cho bố mẹ, xem phim, ăn bánh trưng rán và thịt gà đồi. cai điện thoại và Internet.
 
T

tuyetvothan

Sơ cấp
14/8/09
40
1
8
Bà Rịa-Vũng tàu
TẾT TUYETVOTHAN về quê ở tận Bắc Giang, quả là xa. tuyetvothan đi làm xa nhà, ở nhà chỉ còn mẹ già một mình ngày tháng nhớ mong tui về. Thương mẹ quá mà chẳng biết làm sao, mua biếu mẹ vài bộ quần áo, chiếc khăn ấm, đôi giày cho mẹ đi ngoài ra chẳng biết sao để mà đền ơn dưỡng dục của mẹ. Chỉ mong giờ này tui biến thành lò sưởi ấm cho mẹ trong mùa đông giá lạnh này.
 
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
Tết Canh Dần chỉ còn 3 tuần nữa? Bạn đã chuẩn bị được những gì rồi? Chúng ta cùng nhau trao đổi nhé?

Bạn sẽ mua gì?

Bạn sẽ làm gì?


......

Tết sẽ mua 1 vỉ thuốc ngủ......

Và .... sẽ uống!!!!
 
hoalan_chi

hoalan_chi

Cao cấp
Lúc nhỏ thì mong đến Tết để được áo quần đẹp, thức đến 12h nghe đốt pháo hoa, và mong trời mau sáng để đi chợ phiên. Mua miếng trầu lấy hên đầu năm, đánh vài ván kua bầu cho sạch túi mới ra.


Giờ lớn rồi, Tết đến cũng thật nhạc nhẽo, mua gì?làm gì? giờ ko còn quan trọng nữa, áo quần hàng ngày vẫn mua, bia bọt nước ngọt bánh kẹo hàng năm nhà sản xuất biếu ăn ko kịp thì còn mua gì được nữa? Tết năm nào cũng thật vô vị, gặp mặt bạn bè nhậu nhẹt cả ngày. Hết tết thì lủng luôn cái bao tử. Muốn quay lại thời thơ ấu quá đi:wall::wall:
 
N

Ngoc8894

Sơ cấp
23/12/09
6
0
0
ho chi minh
Sao mà tự dưng mình lại trông mong đến tết ghê luôn nhưng năm nay chắc Ngọc không về quê được rồi. Nhà mình xa lắm mình cũng nhớ nhà nhớ bố mẹ va anh chị lắm nhớ nhất là thằng Dũng cháu mình nó dễ thương lắm mọi người a. Buồn wa đi thôi
 
H

HienMQ

Guest
11/5/06
19
1
3
Tp HCM
cố gắng "xoay" để trả lương công nhân.
 
G

girl

Ôi cái cuộc đời này!
28/4/09
769
1
18
HD
tết này mình dịnh kiếm mấy đĩa phim về xem giết thòi gian thôi chứ ko bt lam gì nũa.
 
sinhvien1986

sinhvien1986

Chuyên viên Web
22/6/09
942
11
0
38
Đà Nẵng
Tết này tôi có nhiều chuyện hay lắm. Để tôi từ từ nhớ lại và kể ra nhé:coffee: .
Hôm 30 tết, tôi về quê nội. Tôi không mang dập dình về nên bữa ăn tất niên tôi được ưu ái cho ngồi trong lòng mẹ. Và tôi đã ngồi suốt cả bữa ăn, không cần tựa vào người mẹ. Tôi kéo bát, giật đũa của mẹ. Ai bảo không cho tôi bát đĩa riêng. Tôi mút thịt gà, gặm rau bắp cải. Tôi nhoe nhoét mặt mũi sau bữa ăn. Bữa ăn đầu tiên của tôi cùng với cả nhà. Kể từ hôm đó tôi bắt đầu được ngồi chung mâm với người lớn chứ không phải nằm dập dình nhìn cả nhà ăn nữa.:lol:

Tối giao thừa. Thực ra thì tôi chả hiểu giao thừa là cái quái gì nhưng tối đến tôi thấy ông bà bố mẹ tôi cứ nhộn nhịp đi lại, đèn đuốc sáng trưng chẳng thấy có dấu hiệu gì chuẩn bị đi ngủ cả. Thế là tôi cũng thức cùng cả nhà đón giao thừa.:D 12h đêm, mắt tôi vẫn mở to, say sưa nhìn ông bà, bố mẹ. Tôi còn xem tivi, đến lúc tôi nghe chủ tịch nước chúc tết xong tôi mới liên tục ngáp ngủ nhé.:zzz:

Dịp tết tôi thích nhất là được mừng tuổi. Tôi thích những phong bao đỏ, những đồng tiền xanh đỏ mới cứng cựa. Bất kể ai đưa cho tôi là tôi giơ cả 2 tay ra vồ lấy. Rồi tôi nhét vào mồm, đừng ai nghĩ đến chuyện giành giật mới tôi. Tôi giữ chặt lắm nhé. Tôi sẽ khóc thét lên nếu bị giật mất và chỉ khi nào đồng tiền được nhét trả lại vào trong tay tôi tôi mới im tịt và toét miệng ra cười.:jester:

Mồng 3 tết, tôi cùng bố mẹ ra nhà bà Nguyệt ở Đầm Trấu. Hôm đó ở nhà bà có bao nhiêu người, bao nhiêu trẻ con: dì Cún, dì Huyền, dì Loan, dì Yến, cậu Tùng, cậu Duy Anh, anh Bờm... Hơ hơ tôi là bé nhất cả về tuổi tác lẫn vai vế. Hôm đấy tôi có thành tích cắn đứt đôi miếng giò mà mẹ cho tôi cầm để mút, cắn đứt cả miếng thịt bò(dù tôi chưa có cái răng nào) làm mẹ tôi sợ phát khiếp, chỉ lo tôi bị hóc. Thế là mẹ cho tôi cái cánh gà để gặm, tôi lại cắn sứt cả cánh gà. Mẹ lấy đi thì tôi khóc thét lên ăn vạ. Tôi khóc đến lúc phải trả tôi thì thôi.:cry: :insane: Cuối cùng thì bà ngoại phải lấy miếng chân giò cho tôi gặm. :up: Lần này thì tôi khồng cắn sứt được miếng nào nhưng tôi gặm nhiệt tình, hai tay túm chặt miếng chân giò, nhét thẳng vào miệng. Trong tôi mới nhoe nhoét, bẩn bựa làm sao.:jester:

Mồng 4 tết, tôi đi Big C cùng bố mẹ để mua bột. Tại bố mẹ tôi để quên lọ bột của tôi ở nhà ông bà nội nên hai hôm tôi phải ăn cháo xay. Tôi ngông nghênh ngồi ở cái xe hàng, hớn hở ngắm nhìn xung quanh. Một cảm giác thật tuyệt. Đây là vài hình ảnh bố mẹ ghi lại.
 
tinhbuonkt

tinhbuonkt

Mồ Côi Vợ
28/12/07
352
0
0
Nơi cuối chân trời
Tôi sẽ mua vài chục chai Vodlka nốc cho hết những ngày đc nghĩ( ko biết uống nhưng uống cho quên cái sự đời). tết này có lẽ cô đơn rùi...
 
V

vitcon1

Guest
23/10/09
35
0
0
hanoi
Năm nay Valentine vào mùng 1 tết các bác nhở? Những ai có người iu mà lại cùng quê thì thật là sướng.:angel:
 
A

accco honey

Guest
21/9/09
2
1
1
50
tphcm


Mình sẽ sắm 1 vài bộ quần áo mới, tự thưởng bản thân mình và thả lỏng hoàn toàn tùy cảm xúc. Vì gần tết công việc vừa bận rộn nhưng ở SG lại có không khí tết hơn là lúc tết đến; có thể mình tranh thủ lúc rảnh nhâm nhi caphe với bạn bè, hi...hi...:015:
 
A

accco honey

Guest
21/9/09
2
1
1
50
tphcm
Tôi sẽ mua vài chục chai Vodlka nốc cho hết những ngày đc nghĩ( ko biết uống nhưng uống cho quên cái sự đời). tết này có lẽ cô đơn rùi...

Tôi chỉ mong bạn mua 1 chai Voldka thôi thì cũng đủ quên sự đời rùi; đừng mua vài chục, phí lắm.:015:
 
T

tieucoinhi

Guest
4/3/09
0
0
0
Ha noi
Tết ấy ah, chắc lại bài ca muôn thuở : trốn góc nào đó đánh tá lả thôi. Ko có lũ bạn quỷ sứ lại lôi đi nhậu nhẹt, nghĩ tới đó lại nổi gai ốc:055:. Năm nào mà đi với tụi nó là ko khi nào được ngủ ở nhà cả, mà cũng chả biết ngủ ở đâu luôn :wall:
 
La An

La An

thianan73@yahoo.com.vn
18/10/07
818
1
18
Cần thơ
30 tết đúng vào ngày SN tờ năm nay SN lại đúng vào ngày tết tớ sẽ rủ bạn bè lại rai cả đêm 30 có ai muôn tham gia cho vui ko
 
N

ngoczung

Trung cấp
1/12/09
160
0
0
quận 1 - TP. HCM
Còn mình, mình sẽ về quê ĐN ăn tết với mẹ của mình!
Mình đang ước thời gian trôi nhanh, trôi nhanh đây các bạn ơi - tết thật là hạnh phúc vì lại được "mè nheo" với mẹ rùi!
Mẹ ơi! Con rất yêu mẹ!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA