kế toán công ty 100% nước ngoài mới thành lập

  • Thread starter zinzin269
  • Ngày gửi
Z

zinzin269

Sơ cấp
26/2/09
46
0
0
Hà Nội
Chào các anh chị!
Em vừa nhận làm kế toán của 1 công ty 100% vốn nước ngoài mới thành lập. Em cg chưa có kinh nghiệm làm ở DN nước ngoài thế nào nên muốn nhờ các anh chị tư vấn giùm, đó là các thủ tục thuế cho công ty nước ngoài mới thành lập là gồm những gì ah? Có phải sau khi có giấy chứng nhận đăng ký thuế, mst rồi thì mình phải đóng thuế môn bài luôn k ah (vốn điều lệ dưới 300 tỷ thì vẫn là bậc 1 mức thuế 3tr/năm đúng k ah?)? Còn thủ tục làm BHXH, BHYT, đăng ký Thuế TNCN, mua hóa đơn GTGT thế nào ah? có văn bản, thông tư nào hướng dẫn k,e sẽ tìm đọc ah.
Nhân tiện cho em hỏi công ty 100% vốn nước ngoài thì do cục thuế thành phố HN quản lý phải k? vậy em làm bảo hiểm cg lên bảo hiểm thành phố phải k ah.
công ty đó giờ đã có giấy phép đăng ký KD, 2 ngày nữa là có mã số thuế rồi, là em phải bắt tay vào viêc thôi. anh chị nào biết chỉ giáo giùm e ah. E cảm ơn nhìu nhìu!:angel:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
L

lytt

Guest
10/4/07
40
0
6
37
HN
Hi, mình không làm cho cty liên doanh nhưng mà biết bên đó sẽ do cục thuế thành phố quản lý về thuế má của công ty, còn bảo hiểm sẽ do bảo hiểm thành phố họ quản lý. Bạn cứ lên đó làm việc với họ sẽ giải quyết đc mọi việc thôi. Khi nhận đuợc MST thì làm tớ khai nộp thuế Môn bài luôn đi nhé. Cty bạn trên 300tỷ thì thuế bậc 1, nộp 3 triệu là đúng rồi đó. Tiện thể làm luôn thủ tục mua hóa đơn lần đầu đi. bạn vào trang này tham khảo mẫu giấy tờ nhé ( http://www.webketoan.vn/thutuchanhchinh/thuthucthue/thutuchanhchinhthue.htm)
Chúc bạn sẽ khỏi đầu công việc tốt nha.
Thân.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA