Thành lập 4 tháng mới xuất ra 1 tờ HĐ GTGT?

  • Thread starter caothaithuy
  • Ngày gửi
C

caothaithuy

Guest
26/5/09
25
0
0
TP Đà Nẵng
Chào các bạn. cho mình hỏi tý: công ty đã thành lập được 4 tháng rồi nhưng do mới thay đổi địa điểm nên trong 4 tháng đó chỉ xuất ra 1 tờ hóa đơn và nhập vào 1 tờ HĐ như thế có sao ko các bạn, (công ty này là công ty TNHH MTV ). Một công ty hoạt động bình thường thì trong 1 tháng bên thuế có bắt buộc phải xuất ra bao nhiêu hóa đơn GTGT ko ạ?,Nếu trong 1 tháng mà công ty đó ko có PS đầu ra và đầu vào thì mình phải làm thuế như thế nào ạ?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
hoalan_chi

hoalan_chi

Cao cấp
Hi you!
Nếu tực tế cty bạn chỉ có 1 đầu ra, thì cquan thuế bắt gì? Nếu cơ quan thuế bắt 1 tháng phải xuất bao nhiêu hóa đơn thì hóa ra là bắt DN vào đường chết àh? tìm đầu ra rất khó vì DN ồ ạt cạnh tranh nhau.... Vậy thì ai dám mở cty ra nữa. Nói tóm lại, tình hình bán ra của DN ra sao thì kê khai thế đó. Cơ quan thuế ko đàn áp DN đến thế đâu mà sợ.

Hàng tháng ko có phát sinh đầu ra lẫn đầu vào thì làm như sau:
-Vào phần khai thuế HTKK -->Thuế gtgt--> Tờ khai thuế gtgt Khấu trừ-->Tờ khai-->vào mục A(ko phát sinh hoạt động mua bán trong kỳ đánh dấu "X"), có nghĩa là đánh dấu x ở mục [10]HHDV-->in ra--> nộp thuế.
Are u understand?
 
T

Thai My

Trung cấp
1/6/09
65
0
6
Kiên Giang
Chào bạn caothaithuy !
Trước hết bạn có thể nói rõ là công ty bạn kinh doanh về lĩnh vực nào thì mọi người mới có câu trả lời thích hợp được.
Bên Thuế k quy định mỗi tháng phải xuất ra bao nhiêu hóa đơn đâu bạn. Việc hàng tháng k có phát sinh hóa đơn vẫn có thể sảy ra mà, cái này được thấy rõ nhất trong các công ty xây dựng.
Nếu trong tháng k có phát sinh hóa đơn thì bạn vẫn phải nộp tờ khai thuế cho cơ quan thuê nhé (đánh dấu "X" vào chỗ không phát sinh hoạt động mua bán trong kỳ), kèm theo báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn. Thân!
 
C

caothaithuy

Guest
26/5/09
25
0
0
TP Đà Nẵng
Cảm ơn các bạn nhiều

mình chân thành cảm ơn các bạn nhiều nhiều.Mình chúc các luôn thành công và mạnh khỏe nhé hi
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA