Cần mẫu hợp đồng tư vấn quản lý chương trình giáo dục tiếng anh

  • Thread starter vyph2504
  • Ngày gửi
V

vyph2504

Guest
Chào cả nhà kế toán.
Tôi đang làm việc trong công ty chuyên về đào tạo tiếng anh cho học sinh các trường tiểu học. Hiện tại công ty đang trả lương hàng tháng cho hiệu trưởng và các trưởng , phó phòng Giáo dục &ĐT các Quận huyện dựa trên doanh thu hàng tháng. Tôi rất muốn hợp thức hóa khoản chi này vào tiền lương của công ty. Tuy nhiên muốn thế thì phải làm hợp đồng. Vấn đề là tôi đang nghĩ chỉ có làm" Hợp đồng tư vấn quản lý chương trình giáo dục tiếng anh" đó thì mới trả lương hàng tháng được.. Vì nếu hợp đồng làm partime thì trong ngành giáo dục nói riêng cũng như công chức nhà nước hiện nay không được phép ký làm bán thời gian trong ngành mà mình đang phụ trách ở ngoài.
Vậy cả nhà ai có mẫu hợp đồng tư vấn quản lý về chương trình đào tạo tiếng anh" thì có thể cho tôi xin mẫu. Hoặc có thể tư vấn cho tôi cách thức làm hợp đồng đó như thế nào được không.
Tôi đang rất cần vì tiền lương đã chi trả 2 năm nay mà chưa hề có hợp đồng. Hiện tại đang có Cơ quan thuế chuẩn bị vào thanh tra.
Mong các bạn giúp đỡ.

Các bạn có thể gửi mẫu hợp đồng hay tư vấn cho tôi theo địa chỉ email: vi.pth@vpbox.edu.vn
Trân trọng,
Hồng Vỹ(Ms)
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

ministar1010

Guest
20/12/10
1
0
0
Hanoi
Công ty em cũng đang gặp vấn đề tương tự. Chị Hồng Vỹ đã giải quyết được case chưa ạ? Nếu có mẫu hợp đồng đó, chị send qua email ministar1010@gmail.com giùm em nha. Many thanks!!!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA