C
Do mới làm trong doanh nghiệp xây lắp nên có một số nghiệp vụ em không được rõ lắm. Có bác nào biết thì giải đáp giúp cho.
- Khi nào thì mình mới xuất hoá đơn đầu ra của công trình. Khi chủ đầu tư tạm ứng tiền trước thì có phải viết hoá đơn không. Sau khi quyết toán A-B xong mà phần quyết toán đấy tăng hoặc giảm thì mình xuất hoá đơn ghi tăng giảm như thế nào, và cách ghi nội dung trong hoá đơn.
- Khi nào thì mình mới xuất hoá đơn đầu ra của công trình. Khi chủ đầu tư tạm ứng tiền trước thì có phải viết hoá đơn không. Sau khi quyết toán A-B xong mà phần quyết toán đấy tăng hoặc giảm thì mình xuất hoá đơn ghi tăng giảm như thế nào, và cách ghi nội dung trong hoá đơn.