Một thời để nhớ

  • Thread starter sinhvien1986
  • Ngày gửi
sinhvien1986

sinhvien1986

Chuyên viên Web
22/6/09
942
11
0
38
Đà Nẵng
HCM city, 24-01-2010


Một ngày đẹp trời, ông mặt trời sáng chóe lọe ở trên cao, bầu trời trong xanh mây trắng nhởn nhơ.

Những con người đã gắn bó gần 4 năm, cùng nhau học tập, cùng nhau phấn đấu. Dù rằng có những người không mặn mà lắm, có những người lại luôn luôn cười vui vẻ, có những người học tập là hàng đầu, có những người lên thành phố vui vẻ là chủ yếu ...:004::004:

Tất cả, tất cả 56 members, ở những miền quê khác nhau, những tỉnh thành khác nhau... từ Hà Giang đến Đà Nẵng.... Tất cả đã gặp nhau ngày đầu tiên 15/8/2004. Cùng trải qua bao tháng ngày học tập............ Và giờ đây.... ngày chia tay đã đến......:yo yo (9)::yo yo (9):


Không một giọt nước mắt.... sao phải khóc... Chúng ta không khóc vì đây là một ngày vui........ ngày mà ai ai cũng đẹp....... Nhưng chúng ta khóc trong lòng..... Chúng ta rồi sẽ tự dưng cảm thấy hụt hẫng, cảm thấy một nỗi buồn vô danh xuất hiện.... tự dưng nghĩ về mọi chuyện khi đêm xuống......

Không còn những ngày nói chuyện rôm rả, không còn những buổi học than thở mệt mỏi.... Không còn những buổi điểm danh,,,, không còn những bài kiểm tra căng thẳng....... không còn những ngày tranh cãi nhau xem đi chơi ở đâu.......... tất cả đã không còn, giờ chỉ còn là hồi ức........:sleep:

Buồn đấy, Vui đấy....... Nhưng đường đời còn rộng mở ở phía trước....... Chúng ta sẽ còn gặp nhau....... Hãy cùng nhau cố gắng vì một tương lai tươi sáng............

CHÚC TOÀN THỂ SINH VIÊN KHÓA 30K THÀNH CÔNG TRONG HỌC TẬP,CUỘC SỐNG VÀ TƯƠNG LAI VỀ SAU !!!!!!!!!!!!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA