H
Các bạn cho mình hỏi với. Trụ sở Ct mình tại Hà Nội. cuối năm 2009 Doanh nghiệp mình mới thành lập thêm Văn Phòng đại diện của Công ty tại Nghệ An.Trong tờ khai thuế môn bài thì mình đã kê số tiền phải nộp đối với đơn vị phụ thuộc. Bạn nào biết chỉ giùm mình trong giấy nộp tiền cho Văn phòng đại diện thì các Mã Chương, khoản mục, tiểu mục có giống với tờ nộp tiền tại kho bạc của trụ sở chính không a? Nếu khác thì khác ở mục nào? Trong bảng khai nộp tiền của CT mình tại trụ sở chính là: Mã chương (754), khoản(435), tiểu mục (1840). Mình đang rất cần câu trả lời vì sắp đến hạn cuối của ngày nộp tiền rồi. Rất cần sự giúp đỡ!