Chi phí nhân công thê ngoài!

  • Thread starter Mai linh
  • Ngày gửi

1982 lượt xem

M

Mai linh

Sơ cấp
13/5/08
1
0
0
Nam Dinh
Bạn ơi. Công ty mình bên lắp đặt điều hòa. Mình có mua điều hòa và phụ kiện kèm theo nó, có HĐ đầu vào. Khi công ty mình lắp đặt xong thì xuất HĐ bán hàng cho công ty mà mình nhận thi công lắp đặt điều hòa cho họ. Trên HĐ đầu ra mình ghi là "Công lắp đặt điều hòa". Bên mình có dùng phần mềm kế toán, mình đã nhập vào máy những HĐ bán hàng của bên mình và tên hàng bán ra là: Công vật tư thì phần mềm báo âm kho vì đầu vào của mình không có hàng hóa nào là Công vật tư cả. Vậy mình phải làm thế nào để kho của mình không âm, hay là làm hợp đồng giao khoán nhân công để có đầu vào là Công vật tư và xuất đầu ra không bị âm kho, và phiếu xuất vật tư cho HĐ đó có cần diễn giải gì để biết được là PXK đó là của HĐ nào đi kèm không. Và để hạch toán phí nhân công hợp lý thì có hợp đồng giao khoán, bảng lương, bảng chấm công của từng người hay của 1 ông đứng ra nhận khoán. Mà trị giá HĐ bên mình đã xuất ra cái nào cao cũng chỉ 10 triệu, còn thấp chỉ có hơn 1 triệu thôi vì công ty mình mới thành lập nên chưa phát sinh nhiều nghiệp vụ. Mong chỉ giáo giúp mình với. Mail mình là:bp_notebook_2008@yahoo.com
Forward Message
 
Sửa lần cuối:
K

kunkun82

Trung cấp
23/9/09
106
1
18
tphcm
Bạn ơi. Công ty mình bên lắp đặt điều hòa. Mình có mua điều hòa và phụ kiện kèm theo nó, có HĐ đầu vào. Khi công ty mình lắp đặt xong thì xuất HĐ bán hàng cho công ty mà mình nhận thi công lắp đặt điều hòa cho họ. Trên HĐ đầu ra mình ghi là "Công lắp đặt điều hòa". Bên mình có dùng phần mềm kế toán, mình đã nhập vào máy những HĐ bán hàng của bên mình và tên hàng bán ra là: Công vật tư thì phần mềm báo âm kho vì đầu vào của mình không có hàng hóa nào là Công vật tư cả. Vậy mình phải làm thế nào để kho của mình không âm, hay là làm hợp đồng giao khoán nhân công để có đầu vào là Công vật tư và xuất đầu ra không bị âm kho, và phiếu xuất vật tư cho HĐ đó có cần diễn giải gì để biết được là PXK đó là của HĐ nào đi kèm không. Và để hạch toán phí nhân công hợp lý thì có hợp đồng giao khoán, bảng lương, bảng chấm công của từng người hay của 1 ông đứng ra nhận khoán. Mà trị giá HĐ bên mình đã xuất ra cái nào cao cũng chỉ 10 triệu, còn thấp chỉ có hơn 1 triệu thôi vì công ty mình mới thành lập nên chưa phát sinh nhiều nghiệp vụ. Mong chỉ giáo giúp mình với. Mail mình là:bp_notebook_2008@yahoo.com
Forward Message
Bạn phải chấm công cho từng HĐ đầu ra(Tức là chi phí nhân công cho từng công trình lắp đặt) Để nhập vào giá thành bạn mới xuất kho có giá bán được.
Mà để là chi phí nhân công hợp lý. Bạn phải lập bảng chấm công, có hợp đồng nhân viên. Nếu còn gì chưa rõ mình sẵn lòng giúp bạn.
 
  • Like
Reactions: bimbim866

Thành viên trực tuyến

  • linhclick

Xem nhiều