Thuế GTGT thiết bị nhập khẩu kê khai và nộp ở đâu!

nvlong82

Sơ cấp
Đơn vị em nhập một lô thiết bị cho bệnh viện. Trong hợp đồng có điều khoản là bên em phải nộp thay thuế cho nhà thầu.
VẬy cả nhà cho em hỏi, Thuế GTGT của hàng hoá nhập về kê khai và nộp tại hải quan hay nộp tại coơquan thuế ạh.
Em cảm ơn cả nhà!
 
Đơn vị em nhập một lô thiết bị cho bệnh viện. Trong hợp đồng có điều khoản là bên em phải nộp thay thuế cho nhà thầu.
VẬy cả nhà cho em hỏi, Thuế GTGT của hàng hoá nhập về kê khai và nộp tại hải quan hay nộp tại coơquan thuế ạh.
Em cảm ơn cả nhà!
Bạn làm giấy GNT vào NSNN bằng CK, rồi qua ngân hàng ck thôi, có gì đâu.
Tham khảo mẫu GNT vào NSNN nộp thuế GTGT hàng NK đính kèm bên dưới.
 

Đính kèm

Bạn làm giấy GNT vào NSNN bằng CK, rồi qua ngân hàng ck thôi, có gì đâu.
Tham khảo mẫu GNT vào NSNN nộp thuế GTGT hàng NK đính kèm bên dưới.

Bạn có thể nộp tại Cửa khẩu bạn mở tờ khai bằng TM or qua ngân hàng nơi bạn mở tài khoản nộp. Chỉ có nộp các khoản thu NSNN thì mới qua ngân hàng Viettinbank (nếu chi cục thuế Q,Thanh Xuân quản lý), Ngân hàng NN & PTNT Bắc Hà Nội (nếu chi cục thuế Q.Ba Đình quản lý), thế nhé:dance2:
 
Cảm ơn mọi người đã giúp đỡ. Nhưng ý em hỏi là việc kê khai thuế GTGT là kê khai ở cơ quan hải quan hay cơ quan thuế.
 
Cảm ơn mọi người đã giúp đỡ. Nhưng ý em hỏi là việc kê khai thuế GTGT là kê khai ở cơ quan hải quan hay cơ quan thuế.
Thuế GTGT nhập khẩu : kê khai và khấu trừ như hàng nhập nội địa bình thường.(tất nhiên kê SAU khi nộp thuế GTGT NK )
Trên tờ khai thuế GTGT 01/GTGT hàng hoá dịch vụ mua vào nhớ tách rõ : chỉ tiêu 15 là hàng mua vào trong nước, chỉ tiêu 16 là hàng nhập khẩu.
 
Sửa lần cuối:
em muốn hỏi là bên cty e nhập 1 thiết bị từ đài loan về.Thì khi xuất hóa đơn bán hàng cho khách bên e sẽ tính thuế.Nhưng số tiền thuế với bên nước ngòai thì sao a?
 
em muốn hỏi là bên cty e nhập 1 thiết bị từ đài loan về.Thì khi xuất hóa đơn bán hàng cho khách bên e sẽ tính thuế.Nhưng số tiền thuế với bên nước ngòai thì sao a?

Số tiền thuế bạn đã nộp hộ bên nhà thầu thì căn cứ vào hợp đồng giữa hai bên để thanh toán thôi, còn phần thuế GTGT đầu ra bên bạn vẫn kê khai bình thường.
 
Back
Top