Công văn giải trình với BHXH để làm thủ tục thai sản.

  • Thread starter phuongphambich806
  • Ngày gửi
P

phuongphambich806

Sơ cấp
17/9/09
3
0
0
Hà Nội
Em đang làm thủ tục thai sản cho 1 nhân viên ở công ty. Chị ý nghỉ sinh từ ngày 02/02/09 đến 02/06/09, sau khi nghỉ sinh xong em làm thủ tục thai sản cho chị ý nhưng cơ quan BHXH cứ hẹn ngày nọ đến ngày sau nên bây giờ em mới làm xong các giấy tờ.
Khi đến cơ quan BHXH nộp thì họ nói là làm thêm công văn giải trình là Quý 1 và 2 không đóng BH cho nhân viên đó và nói lý do là công ty thay đổi nhân sự nên không kịp làm thủ tục thai sản cho chị ý.
Anh chị nào có công văn đó không gửi cho em với. Em đang rất cần. Em cảm ơn nhiều nhé!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
L

landville

Guest
24/11/09
47
0
0
TP HCM
Em đang làm thủ tục thai sản cho 1 nhân viên ở công ty. Chị ý nghỉ sinh từ ngày 02/02/09 đến 02/06/09, sau khi nghỉ sinh xong em làm thủ tục thai sản cho chị ý nhưng cơ quan BHXH cứ hẹn ngày nọ đến ngày sau nên bây giờ em mới làm xong các giấy tờ.
Khi đến cơ quan BHXH nộp thì họ nói là làm thêm công văn giải trình là Quý 1 và 2 không đóng BH cho nhân viên đó và nói lý do là công ty thay đổi nhân sự nên không kịp làm thủ tục thai sản cho chị ý.
Anh chị nào có công văn đó không gửi cho em với. Em đang rất cần. Em cảm ơn nhiều nhé![/QUOTÉ

Sao lúc chị đó nghỉ thai sản bạn không làm tờ bcáo nghĩ thai sản gởi BHXH khi nào chị đó đi làm lại thì báo tăng lại thì bây giờ BHXH sẽ không cần bạn làm tờ giải trình đó đâu. Vậy bạn làm bảng giải trình nêu lý do như vậy để BHXH biết, chứ cv đó mình nghĩ không có đâu bạn ah...
 
P

phuongphambich806

Sơ cấp
17/9/09
3
0
0
Hà Nội
Em đang làm thủ tục thai sản cho 1 nhân viên ở công ty. Chị ý nghỉ sinh từ ngày 02/02/09 đến 02/06/09, sau khi nghỉ sinh xong em làm thủ tục thai sản cho chị ý nhưng cơ quan BHXH cứ hẹn ngày nọ đến ngày sau nên bây giờ em mới làm xong các giấy tờ.
Khi đến cơ quan BHXH nộp thì họ nói là làm thêm công văn giải trình là Quý 1 và 2 không đóng BH cho nhân viên đó và nói lý do là công ty thay đổi nhân sự nên không kịp làm thủ tục thai sản cho chị ý.
Anh chị nào có công văn đó không gửi cho em với. Em đang rất cần. Em cảm ơn nhiều nhé![/QUOTÉ

Sao lúc chị đó nghỉ thai sản bạn không làm tờ bcáo nghĩ thai sản gởi BHXH khi nào chị đó đi làm lại thì báo tăng lại thì bây giờ BHXH sẽ không cần bạn làm tờ giải trình đó đâu. Vậy bạn làm bảng giải trình nêu lý do như vậy để BHXH biết, chứ cv đó mình nghĩ không có đâu bạn ah...

Mình mới ra trường nên chưa có kinh nghiệm làm giấy tờ nhiều do đó không biết viết như thế nào. Nếu bạn có mẫu thì gửi cho mình với.
Chị ý nghỉ thai sản là mình báo giảm và cắt giảm chị ý luôn do Sếp mình không nhận vào làm ở công ty tiếp nữa.
Đến bây giờ chị ý vẫn chưa lấy được tiền BH. Lỗi cũng tại bên mình không sát sao vụ làm sổ BH,đóng được hơn 2 năm rồi mà vẫn chưa có sổ đến bây giờ mới nhận được sổ và mình làm thủ tục thai sản luôn cho chị ý. Lên hỏi thì BH trả lời là phải làm công văn giải trình.
 
P

phuongphambich806

Sơ cấp
17/9/09
3
0
0
Hà Nội
Anh chị ơi. Giúp em với :wall:, em chỉ còn có công văn này là xong thủ tục. Mong anh chị nhiều.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA