Cách hạch toán tổn thất vật liệu do thiên tai

  • Thread starter Toat
  • Ngày gửi
T

Toat

Sơ cấp
16/10/09
46
0
0
33
Hà Nội
#1
Tháng 11/2008 do lũ lụt cty bị tổn thất rất nhiều vật liệu(hơn 300 tr đồng)và số vật liệu đó phải tiêu hủy.Nhưng tháng 1/2009 cty em mới tiến hành kiểm kê số lệu tổn thất,và đến tháng 12/2009 cty em mới nhận được tiền bồi thường. Vậy cho em hỏi hàng bị tổn thất năm trước sang năm sau mới có số liệu cơ quan thuế có chấp nhân ko?Thuế GTGT của VL có phải điều chỉnh.Và em định khoản như vậy có đúng ko vậy.
Khi VL bị tổn thất xác định được số liệu :
N 811
C 152
C 133
Khi nhận được tiền bảo hiểm ghi
N 111
C 711
C 333.1
Anh chị nào đã từng gặp trường hợp như vậy hay có thông tin gì giúp em với, em chưa gặp TH nào khó như vậy, mà em tìm tài liệu tham khảo mà chẳng có.Địa chỉ mail của em là : h_huyen_888@yahoo.com.vn
 
H

hoaT An Binh

Sơ cấp
7/5/10
1
0
0
vinh
#2
công ty em cũng nhận được tiền bồi thường do tổn thất của lũ lụt. em cũng muốn hỏi xem có phải xuất hoá đơn không và hạch toán thế nào cho đúng. Ai bit thì trả lời đi chứ??????
 

BQT trực tuyến

  • HungTV
    HungTV
    Quản trị viên / Admin

Thành viên trực tuyến

  • Haniker2106
  • Moon56
  • Vũ Thái ^-^
  • KimThe1710
  • luhai123
  • HungTV
  • tg2094




Xem nhiều