Thu nhập từ nhiều đơn vị?

  • Thread starter hoahtl
  • Ngày gửi
H

hoahtl

Thành viên thân thiết
26/11/07
54
0
6
37
thi xa Ha Giang
#1
Mình là đơn vị chi trả lương cho người lao động, đơn vị mình có mấy người làm 2 - 3 đơn vị khác nhau, mọi thu nhập chịu thuế TNCN đều do đơn vị mình kê khai, trên các tờ khai của thuế chỉ có tổng thu nhập đơn vị chi trả cho người lao động. Mình muốn hỏi thu nhập từ các đơn vị khác mà người lao động muốn khai thêm tại đơn vị mình thì mình phải kê khai ntn? Rất mong được sự trợ giúp của các thành viên!
 
N

nguyentrangkt

Sơ cấp
8/3/09
41
4
8
thai nguyen
#2
Thế thì Công ty bạn thật thương công nhân đó. Vì nếu nhận tổng hợp lương cho họ rất lằng nhằng, MÌnh thấy ít công ty làm như vậy. Nên mình cũng ko biết sẽ hạch toán ra sao. Vì khi đó tổng bảng lương của công ty bạn sẽ khác với tổng tiền trên tờ khai.
Bạn nào đã hạch toán trường hợp này rồi thì lên tiếng nhé
 

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.




Xem nhiều