Trời đẹp mà người buồn...

  • Thread starter Thanhthom
  • Ngày gửi
T

Thanhthom

Guest
6/9/08
14
0
1
39
Hải Dương
Ngày 30 tháng 1 năm 2010... Ngày em chính thức chẳng còn gì nữa cả.. dù là chút hy vọng ảo tưởng cũng ko còn nữa..

Hôm nay em đã được chứng kiến một sự thật mà em ko bao giờ mong muốn, thực ra là từ tối hôm qua.. anh.. Người em yêu.. anh có bít từ khi nghe được tin đó tới giờ em chán nản như thế nào ko anh. Câu nói " T yêu L.." lúc nào cũng vang vọng trong em.. Một đêm mất ngủ.. một đêm chỉ toàn tưởng tượng hình ảnh của anh trong đầu mà thôi..

Hôm nay người em như mất hồn dù cố tỏ ra vui vẻ trước mặt anh. Vì sĩ diện mà sao em có thể ko cười được chứ.. Em cũng mong còn chút kiêu hãnh chứ.. Vả lại em cũng ko thể nhẫn tâm trước mặt anh được .. vì dù sao anh cũng là người em yêu mong nhất từ trước tới nay...

Sao có bao nhiêu người anh ko yêu, anh lại đi yêu L hả anh... Anh làm vậy thì em sẽ chẳng bao giờ có thể quên đuợc anh,, lúc nào hình ảnh anh và L sánh bước bên nhau cũng ám ảnh em,,, em sao có thể chịu được... em cũng có trái tim mà..

Nhìn anh tới nhà M và phục vụ ở đó như một người em rể thật sự.. anh có biết em tan nát hết cõi lòng ko.. thà anh cứ để em tưởng tượng rằng anh vẫn còn cô đơn (dù ko thật sự là như vậy..) thì em sẽ sống vui hơn.. sống với chút hy vọng ảo tưởng rằng em còn cơ hội...

Sao số em bất hạnh vậy chứ. Hai người em yêu nhất đều làm em đau lòng... vì sao lại cứ phải như vậy chứ.. ko lẽ em đáng bị phạt như vậy sao anh.. Người kia thì dẫn người yêu đi tay trong tay vào đúng nơi mà em và người đó đã từng hạnh phúc bên nhau.. cùng một địa điểm, cùng một ngày đáng nhớ.. nhưng chỉ khác là năm nay người tay trong tay với người đó ko còn là em nữa mà thôi.. còn anh thì..

Sao anh cứ nhất thiết phải yêu L chứ.. sao ko phải là nguời khác vậy.. Em biết e ko bao giờ có được anh nên em đã ko giám nghĩ tới anh nữa, ko giám tưởng tượng về anh nữa.. Nhưng giờ như vậy em sẽ phải gặp anh nhiều.. phải chứng kiến những cảnh em ko mong muốn..phải nghe những điều mà mình ko muốn..

Em đau lòng hơn khi nghe H nói " Nó ko nghĩ L sẽ yêu anh.." Tại sao vậy, tại sao em yêu anh nhiều như vậy thì anh dửng dưng.. còn người ko yêu anh thật lòng thì anh lại bên họ như vậy chứ...Có thể em có chút ganh tị và cũng có thể em đang nghĩ những điều trái ngươc với mong muốn của anh.. em ko muốn mình là nguời như vậy nhưng lại ko thể điều khiển nổi trí óc mình ko nghĩ tới anh.. và nghĩ tới anh thì em chỉ muốn điều đó mà thôi..

Chắc do kiếp trước em sống ko được tốt nên kiếp này em phải chịu nhiều đau khổ trong tình cảm... Em giờ sẽ sống ko tình yêu, ko hy vọg, ko ước muốn. .. chỉ còn lại toàn là trách nhiệm.. trách nhiệm mà thôi..

Giá như được một điều ước em sẽ ước ko còn nhớ chút gì về anh thì tốt biết bao...
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
timbolac

timbolac

Học việc
13/9/07
456
2
18
MC
Tình Chỉ Đẹp Khi Còn Dang Dở

Tôi đã yêu anh từ muôn kiếp nào.
Cho dẫu mai sau đời nhiều bể dâu.
Biết rằng chẳng được gần nhau.
Đừng đem cay đắng cho nhau.
Cho cung đàn lỡ nhịp thương đau.
Tôi đã yêu anh tình yêu ban đầu.
Tôi biêt' duyên tôi gặp nhiều khổ đau.
Mắt buồn thức đã quầng sâu.
Để thương để nhớ cho nhau.
Nước mắt nào rơi vào đêm thâu.
ĐK: Thôi xin anh đừng buồn, xin anh đừng buồn, Tình chỉ đẹp khi còn dang dở, Đời mất vui khi đã vẹn câu thề.
Tôi đã yêu anh tình yêu ban đầu.
Tôi biết duyên tôi gặp nhiều khổ đau.
Cũng đành chấp nhận hợp tan.
Bèo mây trọn kiếp lang thang.
Cho cung buồn rơi vào đêm đen…!!!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA