Báo cáo Kê hoá đơn đầu vào Sai Tên Cty Và MST đã nộp rồi !!!

  • Thread starter dunghye
  • Ngày gửi
D

dunghye

Guest
31/3/09
14
0
0
46
Hung Yen
dungvic77.sky.vn
Công Ty Tôi trong Năm 2009, kế toán thuế khi kê khai Hoá đơn đầu vào có kê khai 3 hoá đơn bị sai tên địa chỉ và MST của nhà cung cấp sai, Số tiền thuế đầu vào và tổng số tiền thanh toán trên hoá đơn hoàn toàn đúng. Bảng kê đã được nộp Cục thuế rồi và bây giờ tôi mới phát hiện ra 3 hoá đơn đã kê sai như đã nói trên. Vậy ! Bây giờ tôi phải làm thế nào đây hả các bạn ơi ???? Xin các bạn xa gần hãy tư vấn cho tôi !!!! Cảm ơn rất nhiều !!!!!
Email của tôi : dung_vic@yahoo.com
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

honghanh85

Trung cấp
20/12/07
50
0
0
VN
Bạn phải làm mẫu điều chỉnh 01 KHBS để điều chỉnh giảm số thuế đã được khấu trừ của 3 hóa đơn đó thôi. Sau đó thì nộp thêm phần thuế đã kê bị sai ấy. Phải đúng tên công ty và MST thì số thuế GTGT đó mới được khấu trừ. Nhưng phần thuế đó bạn có thể đưa vào chi phí. Chúc may mắn.
 
D

dunghye

Guest
31/3/09
14
0
0
46
Hung Yen
dungvic77.sky.vn
Cảm ơn honghanh !
Nhưng những hoá đơn đầu vào kê khai sai đó chỉ sai tên Cty và MST của nhà cung cấp thôi còn số thuế trên hoá đơn đó đã kê khai hoàn toàn đúng mà ! Mình định làm công văn gửi Cục Thuế đang quản lý Cty mình V/v Xin điều chỉnh lại Tên và MST của nhà cung cấp mà đã kê khai sai đó ! Ko biết có được không bạn nhỉ ????
 
H

honghanh85

Trung cấp
20/12/07
50
0
0
VN
Mình hay gặp trường hợp sai tên cty và MST của cty mình, còn phía xuất hóa đơn bị sai tên cty và MST của họ thì mình chịu. Bạn nên hỏi thuế để biết rõ hơn thôi.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA