V
Vu Thanh Tung
Guest
Xin các bác cho em hỏi : Hiện công ty em có thuê nhà kho của tư nhân, vậy để chi phí này được ghi nhận thì em phải cần có giấy tờ gì?(Ngoài hợp đồng thuê nhà kho)
Đồng thời do tính chất công việc nên công ty em thường xuyên phải thuê lao động bốc vác bên ngoài (tư nhân) Vậy cho em hỏi, để tính chi phí này vào hoạt động kinh doanh thì bên em cũng cần những giấy tờ gì?
Các bác giúp giùm nha!!!
Đồng thời do tính chất công việc nên công ty em thường xuyên phải thuê lao động bốc vác bên ngoài (tư nhân) Vậy cho em hỏi, để tính chi phí này vào hoạt động kinh doanh thì bên em cũng cần những giấy tờ gì?
Các bác giúp giùm nha!!!