L
CTy chúng tôi chuyên về vận tải hàng hoá. Tuy nhiên việc hợp thức hoá chứng từ đầu vào của hoạt động vận tải này hoàn toàn phức tạp, nên xin hỏi kinh nghiệm của các bác đang hoạt động trong lĩnh vực này xử lý sao về vấn đề này. Cụ thể là chi phí vận chuyển thanh toán cho lái xe thường các công ty hay khoán một cục cho lái xe ( trong đó gồm các khoản : xăng dầu, cầu đường, ăn uống, tiêu cực phí trên đường ...). Sau khi hoàn tất công việc lái xe sẽ nộp lại một số hoá đơn chứng từ đầu vào như : xăng dầu, cầu đường . tiền cơm lái xe, tiền lương lái xe... vẫn còn các khoản tiêu cực phí trên đường đi rất lớn không có chứng từ. vậy theo các bác xử lý các khoản này thế nào?
Một chuyến xe các khoản tiêu cực phí khoản 1 triệu. Một tháng chạy hơn 100 chuyến . Cám ơn các bạn nhiều lắm.
Một chuyến xe các khoản tiêu cực phí khoản 1 triệu. Một tháng chạy hơn 100 chuyến . Cám ơn các bạn nhiều lắm.