L
Tôi vừa mở công ty TNHH lĩnh vực in bao bì, mua bán bao bì, văn phòng phẩm...
Do mới mở chưa có điều kiện tuyển nhân viên làm kế toán, thời gian đầu tôi phải tự lo, xin hỏi các bạn, khi mình ghi HĐ thì ghi theo tên tiếng Anh hay Việt đều được? Bạn nào đã làm kế toán lĩnh vực này có thể chỉ tôi ghi HĐ sao cho hợp lệ, vì nhiều lúc tôi không in lên bao bì được (do vật liệu quá khó in) lên chọn giải pháp in trên giấy rồi dán lên. Mua bán giấy nhãn dùng cho bao bì thì nó nằm trong phần bao bì hay văn phòng phẩm! Tôi thấy một số công ty khi xuất HĐ, họ không ghi cụ tên tên mặt hàng mà họ ghi một dãy mã số gì gì đó, hỏi thì họ có bảng tra cái mã đó sẽ ra mặt hàng, tôi muốn làm như họ có được không? Cách làm như thế nào?
Xin cảm ơn.
Do mới mở chưa có điều kiện tuyển nhân viên làm kế toán, thời gian đầu tôi phải tự lo, xin hỏi các bạn, khi mình ghi HĐ thì ghi theo tên tiếng Anh hay Việt đều được? Bạn nào đã làm kế toán lĩnh vực này có thể chỉ tôi ghi HĐ sao cho hợp lệ, vì nhiều lúc tôi không in lên bao bì được (do vật liệu quá khó in) lên chọn giải pháp in trên giấy rồi dán lên. Mua bán giấy nhãn dùng cho bao bì thì nó nằm trong phần bao bì hay văn phòng phẩm! Tôi thấy một số công ty khi xuất HĐ, họ không ghi cụ tên tên mặt hàng mà họ ghi một dãy mã số gì gì đó, hỏi thì họ có bảng tra cái mã đó sẽ ra mặt hàng, tôi muốn làm như họ có được không? Cách làm như thế nào?
Xin cảm ơn.