hạch toán cho thuê văn phòng đi thuê

  • Thread starter Dangquy
  • Ngày gửi
D

Dangquy

Sơ cấp
19/4/08
18
0
0
31
Dong Anh - Ha Noi
#1
công ty e vừa đi thuê 1 căn hộ của người dân gồm có 4 tầng trong đó cty sử dụng 1 tầng làm văn phòng còn các tầng còn lại thì cho thuê. Vậy e muốn hỏi các anh chị là cty cần những giấy tờ gì để hạch toán khoản đi thuê nhà làm vp và cho thuê 1 cách hợp lý và hạch toán như thế nào ạ? Trong đó phần hoá đơn điện nước vẫn mang tên nhà chủ cũ thì làm ntn? E cảm ơn nhiều!
 

Thành viên trực tuyến

  • daongocnam0603




Xem nhiều